11 thg 6, 2009

Bảo vệ sách đang đọc.



Em thường hay mang quyển sách đang đọc theo bên mình, cũng giúp ích nhiều điều. Giúp em cảm thấy đỡ lạc lõng hơn khi rơi vào tình trạng một mình mà không có gì để làm, như là đang ngồi chờ xe chẳng hạn. Hoặc đi cafe một mình mà không muốn người ta bảo là cô em đang thất tình(hìhì chuyện này bị hòai).

Khổ nỗi, em thường hay dùng giỏ mềm (như giỏ vải, giỏ lát....), nên mấy quyển sách mang theo sẽ bị quăn queo rất nhanh và cũ đi rất mau, mặc dầu em đã cố giữ. Mà em thì chúa ghét điều ấy, sách em đọc phải mới à nha, quăn queo xấu xí là em không chịu.

Thế là làm cái túi giấy này chỉ để bảo vệ quyển sách khi để trong giỏ mà thôi. Em dùng giấy kraft định lượng dầy, gấp đôi lại, gấp mép cuộn vào trong, rồi đục lỗ, xỏ dây, thế là xong. Từ nay em khỏi phải lo quyển sách bị gì nữa rồi. 

Nhẽ ra là phải làm gì thêm cho cái bìa nó ấn tượng một tí, nhưng mà dạo này em chuối lắm, không nghĩ ra được thứ gì hay ho đâu. Em lấy em cá đen mà bạn Vivian tặng lúc trước cột vào cái nơ phía trước cho xinh xinh thôi. 

1 nhận xét:

Thank you for visiting my place!