9 thg 7, 2007

Một chuyến đi Nha Trang

Hồi tôi còn là sinh viên, các bạn gái thân chung phòng ký túc xá với tôi thường hay nói đùa rằng:Chúng tôi sẽ kết hôn cùng vào thứ Bảy, ngày 7, tháng 7 năm 2007. Buồn cười là cho đến giờ này chúng tôi còn chưa có người yêu nữa là, nhưng cái ngày 7/7 kia thì bọn tôi vẫn luôn nhớ. Chúng tôi cứ nghĩ là sẽ làm một cái gì đó thật đặc biệt hoặc điên rồ như là đi 7 vòng Sài Gòn, ăn 7 tô phở và uống 7 ly nước mía chẳng hạn. Rồi tự nhiên Tuyết Văn muốn đi Nha Trang thế là đồng ý, cùng đi Nha Trang nào. Mua 2 cái vé xe của Sinh cafe, tối thứ sáu tụi tôi vác balo lên đường. Chà hấp dẫn đây, có những 2 ngày và một đêm cùng nắng và gió

Tuyết Văn, bạn đồng hành của tôi tại Gốc Tiên cafe.
Tới nơi lúc 6h sáng, cafe trước tiên đã, tìm được một quán mà cái tên rất ngộ "Gốc Tiên"

Chúng tôi thuê một chiếc xe gắn máy, đi về hướng Diên Khánh, cách Nha Trang hơn 30 cây số để đi về thác Suối Nguồn thuộc núi Hòn Bà -Ninh Hòa.

Không nhờ ai được thì tự chụp cho mình :)
Quang cảnh trên đường đi quả là rất đẹp, rừng xanh biết, không khí cực kỳ trong lành, mọi thứ yên tĩnh và vắng vẻ đến lạ kỳ, xa xa tôi mới thấy thấp thoáng một ngôi nhà nho nhỏ nằm lấp trong những vạt cây

Vách đá- đường lên núi Hòn Bà

Hồ Suối Dầu

Một cảnh khác của Hồ Suối Dầu

Ruộng lúa ở Diên Khánh
Tới thác suối nguồn, mọi thứ còn rất hoang sơ, dường như thiên nhiên vẫn còn giữ được nguyên vẹn những gì vốn dĩ của nó. Tụi tôi lội suối, ngồi nhìn trời, nhìn mây, thiu thiu ngủ trong tiếng thác đổ, tiếng chim hót và cả tiếng côn trùng rít rít nữa. Tự nhiên cái ý định về vườn sống thôi thúc 2 đứa....

Thác Suối Nguồn,trời mưa nên nước không trong lắm.

Người mẫu bên suối - lol

Hoa dại

Bướm đang hút nước

Buổi tối, tụi tôi lang thang bằng xích lô, ngắm biển, ngắm phố, uống cà phê....cuộc sống cứ nhẹ tênh.

Dạo phố bằng xích lô, ha ha, nhìn hình này ai mà biết là đang đi xích lô chết liền :) tại đi có hai đứa nên chẳng biết nhờ ai chụp giùm, tự xử vậy

Ca fe

Bình minh chẳng như mong đợi.

Ráng chiều.
Hai ngày trôi qua cái vèo, nhưng cũng đủ để cho nắng nướng đỏ hai cái vai của tôi rồi, tạm biệt Nha Trang nhé.

1. hông có hình "hòn chồng" à?

2. Khẹc khẹc, tình hình là thế này, tớ đi Nha Trang chuyến này chủ yếu là đi núi nên không có hình Hòn Chồng :)

Thank you for visiting my place!