30 thg 6, 2007

Craft blog

Mặc dầu đang sống tại một thành phố hiện đại làm việc tại một môi trường năng động, và luôn luôn cố gắng tìm hiểu những điều mới mẻ và hiện đại. Ấy thế mà tôi luôn bị những hình ảnh cũ kỷ như hình ảnh của những ngôi chợ quê, của những mái đình, của những đụn rơm, của những ngôi làng nhỏ bé ở nông thôn, của những cánh đồng, của rặng núi, của con đường làng thoai thoải... cuốn hút. Tôi luôn luôn dành nhiều triều mến cho những hình ảnh này, những hình ảnh lãng mạn của tự nhiên, của quá khứ...
Và một điều nữa, tôi luôn yêu thích những sản phẩm thủ công, yêu thích những công việc thủ công, khó mà diễn tả được cái cảm giác vui thích khi tự tay mình làm ra được những vật dụng nho nhỏ.Đó là lý do tôi tạo ra blog Happy from small things như là một nơi để trưng bày những vật nho nhỏ mà tôi làm được, và vui khi có ai đó xem hoặc cho nhận xét.Thu gom hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt ấy mà. Tôi chỉ tiếc là tôi chẳng có nhiều thời gian để làm.
Còn một lý do nữa là tôi muốn luyện tập tiếng Anh của mình, nó thật kinh khủng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for visiting my place!