27 thg 6, 2008

Embroidery card.

Em thích những tấm thiệp thêu vì một lẽ đơn giản là nó rất thô, mộc, thấy rõ từng đường kim mũi chỉ, cực kỳ dễ thương. Và cũng chẳng nhọc công lắm để thực hiện, chỉ cần một vài hình ảnh ngộ nghĩnh, vài khúc chỉ màu, một cây kim và một tấm giấy cứng là có được vài tấm thiệp tràn trề yêu thương rồi. Riêng em lấy mấy cái clipart của Microsoft làm mẫu để thêm mấy tấm thiệp bên dưới.


Chúc ai đó ngày an lành nè.

Xin chào

4 nhận xét:

  1. Lâu không qua nhà chị, có nhiều cái mới quá. Bài mới, nhà mới, xinh! Tuần rồi em có chuyện buồn quá, ông ngoại em mất đột ngột, thẩn thờ đến tận bây giờ, mỗi lần nhớ là em lại chảy nước mắt. Bây giờ phải quay lại cuộc sống hằng ngày, ráng sống sao cho ông ngoại vui lòng. Chị xiết tay em một cái nha chị! Cuối tuần này hẹn chị đi xem và mua máy may chị nha!

    Trả lờiXóa
  2. Xiết tay em một cái, ôm em một cái thật chặt, hy vọng sẽ giúp em nguôi ngoai phần nào.
    Sáng chủ nhật gặp chị nhé, chị sẽ gọi cho em, email cho chị (doanthucdl@gmail.com) vì chị không muốn để số điện thoại lên đây.
    Chị Thục

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn chị nhiều lắm
    Em sẽ email cho chị số đt, và hẹn hò cụ thể chị nha. Vậy quyết định là chị em mình sẽ đi xem máy may ở Nguyễn Thái Học rồi cafe luôn chị ha.

    Trả lờiXóa
  4. chị khéo tay thật đấy!!!^^
    ngưỡng mộ chị ghê!
    Những lúc rảnh rỗi em cũng thích làm cái này cái nọ, hì
    Chúc chị một ngày tốt lành!
    -xitrum-

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!