14 thg 6, 2008

Hộp đựng bút.

Ngày không nắng, nhưng không yên tĩnh vì mưa nặng hạt kèm với gió lớn. Giờ nghỉ trưa cuối tuần khá nhẹ nhàng, nhưng em với nỗi sợ vô căn chẳng thể tìm ra nguyên nhân, chắc có lẽ vì mưa. Em phải tìm cái gì đó để làm, vì với tâm trạng sợ sệt thế này em không thể đọc sách được. Vậy là cái hộp đựng bút này ra đời đó, hoàn cảnh ghê hôn?

Thường thì em rất thích cái không khí yên tĩnh buổi trưa, khi tiếng chuông điện thoại ít hẳn đi, khi các đồng nghiệp của em tắt đèn đi nghỉ. Em thích ngồi cạnh cửa sổ để đọc sách, cả phòng có một cái cửa sổ, và may mắn thay em vừa được dọn bàn tới cạnh nó sau khi một anh khác chuyển đi. Cảm giác yên bình đến lạ khi ngồi trong phòng tối cạnh cửa sổ với ánh sáng hắt vào từ phía ngoài, em ước gì mình có cái ghế lắc lư nữa kìa.

Em lấy len làm viền hộp, sau đó dán các mãnh vải màu bên ngoài để trang trí. Em làm mấy vách ngăn nhỏ bên trong để những chiếc bút chì có chỗ mà yên vị :)
Không mang máy chụp hình theo, nên chụp bằng điện thoại, hình ảnh cũng tạm ổn. Update blog nhé, chứ để lâu ngày ai cũng hỏi thăm. À em còn làm được nhiều cái bookmark nữa, mai em sẽ update khoe hàng sau.

4 nhận xét:

  1. Em đang đọc sách gì?

    Anh vừa đọc xong cuốn Điểm dối lừa (Deception Point) của Dan Brown nè, thấy đời tươi sáng quá, hihihi...

    Hứa với lòng là ngày mai sẽ ghé công ty em để đưa em mấy cái lá, hứa lượm cho em từ hồi bên hàn đó, nhớ không...

    Chủ Nhật vui nha!

    Trả lờiXóa
  2. Em vừa đọc xong Tiếng Người của Phan Việt, thấy được mình đâu đó. Đôi khi ta bị những điều tầm thường ám ảnh, mà ngay lúc ấy, thời khắc ấy, không gian ấy ta chẳng thể nhận ra..., để rồi khi ta đứng bên ngòai nó mới nhận ra một cách cay đắng. Em đã từng như vậy.
    Dan Brown em đọc xong quyển thứ 2 Pháo Đài Số (Digital Fortress), quyển đầu em đọc là Davince code, thấy sao ông này có một e viết à, thế là ngưng luôn. Nhưng nghe anh giới thiệu chắc phải order thêm quyển này quá, chắc là tháng sau, vì kinh phí sách cho tháng này hết nhẵn rồi.

    Chúc anh luôn vui.
    Đừng lo lắng về vụ mấy cái lá, cho anh nợ đó, miễn là đừng vứt nó đi là được.

    Trả lờiXóa
  3. Anh đọc được 4 cuốn, 2 cuốn còn lại là Thiên thần và Ác quỷ, Điểm Dối Lừa, đều cùng 1 e luôn.

    Nếu em thích đọc, không cần mua, anh đưa cho mượn nha. Trên đường đi làm công ty trên Tân Bình anh ghé qua đưa luôn ha!!!

    Cái Tiếng Người đó anh chưa đọc, nghe nói thôi, chưa có thời gian đọc nữa...

    Hôm nay CN ở nhà cả ngày, phù... xong ngày CN, hihihi...

    Trả lờiXóa
  4. Phù phù sao giống em giữ vậy trời, CN ở nhà cả ngày, tối mới gọi điện than vãn là ngày nắng đẹp mà lại ở nhà phí không?

    Nếu anh đi làm mà có nhớ thì cho em mượn mấy quyển truyện, mà em nghi quá anh lu bu chắc không nhớ được đâu. :)

    Tuần mới vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!