22 thg 4, 2012

Album hình cưới


Em vừa hoàn thiện xong quyển album đựng hình cưới sau khi để ngâm lâu lơ lâu lắc.

Ban đầu em định sử dụng giấy màu đen để bồi làm thành một quyển Album đựng hình, tuy nhiên em lười đi mua giấy, đành tận dụng giấy có sẳn ở xưởng.
Vì giấy khá dầy nên em mới quyết định đục lỗ và liên kết bằng vòng đóng sách (book rings). Tìm ở Việt Nam bở hơi tai không thấy chỗ nào bán loại này, thế là phải sử dụng vòng đeo tay làm vật liệu thay thế. Em thấy cũng tạm ổn.

Vì không sử dụng đúng loại vòng đóng sách, nên em phải dùng thêm mấy dây vải để che lại những mối hở. Gáy Album trông như thế này

Hình thì mấy chị em tự chụp cho nhau, tuy là chất lượng ảnh không đẹp lắm, vì mình không phải thợ chụp hình, nhưng mấy chị em được rất nhiều khoảnh khắc đẹp. Và cũng tiết kiệm được rất nhiều đấy.

Em dùng giấy màu vàng ngà để in ảnh ra chứ không mang ra tiệm để rửa, hiệu ứng mực phun và giấy màu vàng ngà trông rất hay.

3 nhận xét:

  1. Rất tuyệt chị ạ! Cho em hỏi giấy màu vàng ngà để in ảnh là loại giấy gì thế chị? Có phải là giấy thuốc ko chị? (em mù tịt về các loại giấy)

    Trả lờiXóa
  2. hi chị, chị làm album này đẹp quá, em muốn làm giống vậy áh, chị chỉ em nhé. Nick YM của em là: kathydtvn@yahoo.com, cho em nick chị với ^^

    Thân,
    Van Nguyen

    Trả lờiXóa
  3. Em thích mấy kiểu bọc sách và album của chị quá, Chị có thể dạy cách làm cụ thể để mọi người hoc cách làm được không ? Em cám ơn chj nhiều...........

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!