16 thg 7, 2010

giỏ đệm- caro

Có lần em ghé cửa hàng gốm của anh họa sỹ người Bát Tràng để mua bộ bình trà tặng mẹ.
Anh gói bộ bình trà vào cái giỏ lát rất xinh nhé, thế là em biến đổi nó một chút thành để tạo thành cái túi be bé, xinh xinh này. Vải caro có sẳn, mua được trong lần đi An Giang cùng Vivian năm nào, xếp đống giờ mới có dịp dùng tới.
Kích thước nhỏ, quai khá dài, có thể đeo ngang người được.Có những ngày la cà nhà sách, café hay dạo phố đâu đó, cái túi nhỏ này là tiện nhất.
Mà cái màu nó lòe loẹt quá, chằng biết có bộ váy áo nào phù hợp không?

6 nhận xét:

  1. Ôi, cái giỏ này đâu cần một bộ váy nhiều màu cỡ vậy đâu, anh nghĩ chỉ cần váy trắng, một màu, màu gì cũng được, hí, mang chung là đẹp rồi.

    Ta nói, người khéo tay làm gì cũng đẹp (ví dụ là Thục), người thô lỗ làm gì cũng xấu (ví dụ là anh Lực).

    Mai mốt Thục có mở lớp thủ công hay gia chánh gì hông em? Hông làm là uổng lắm đó nghen...

    Trả lờiXóa
  2. hic, vì em cũng toàn dùng quần áo hoa lá cành không hà, nên mới hỏi vậy.
    Đợi khi nào anh Lực có con, gởi nhờ cô Thục dạy làm thủ công thì em sẽ dạy. khà khà khà
    Em nói đùa thôi anh à, em chỉ mần cho vui thôi mà, mấy món của em mà bán thì chắc không ai mua quá.
    Hồi chiều này, em đi ngang quán anh, định ghé thăm anh, nhưng trời tự dưng mưa, ướt mẹp, lạnh cóng nên em chạy 1 lèo về nhà luôn.

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng nghĩ như ACQ đó! Một màu trắng, hay đen, là được rồi. Lúc đó cái giỏ thành điểm nhấn chẳng phải rất hay sao ^_____^?

    Bây giờ nhiều người thích hàng handmade và sẵn sàng mua với giá cao đó chị. Chắc vì nó là đồ độc bản. Em có mấy đứa bạn, vẽ hình lên sỏi thôi mà một viên bán cũng hơn năm chục ngàn ^____^. Chỉ cứ thử xem!

    Trả lờiXóa
  4. e hèm, nếu mà bán giỏ năm chục ngàn thì nhớ chia cho tui tiền còm mít sân nhé, hồi đó tui chở nhỏ đi chợ An Giang ăn cháo đậu đỏ cá kho nước cốt dừa rồi uống nước mía công viên nữa mờ..... bữa đó sém bể bụng đó, nhớ hông? :-p

    Trả lờiXóa
  5. Dê Xù, cám ơn lời nhận xét của em. hi hi hi, một lúc nào đó chị sẽ thử xem sao.

    Vivian: Đừng có đòi cái vụ com mít son gì đó nghen, hôm trước đã tặng mi cái giỏ đựng giáo trình bằng vải caro màu cam rồi còn gì.
    Coi như cái đó là trả công mi đã dắt ta đi ăn cháo đậu đỏ, uống nước mía ở An Giang, báo hại nhỏ Gà đau bụng quá chừng hi hi hi.

    Trả lờiXóa
  6. E he he, tại có người "tự nguyện" nhắc lại ta mới nói đó nha. Thiệt tình hồi đó tới giờ mỗi lần rủ bạn Gà Lôi đi ăn món gì "ngộ ngộ lạ lạ" là coi như có chuyện hà :)) =_=
    Xin "cảnh báo" luôn bà con cô bác nào có hảo ý muốn rủ bạn Gà đi ăn những món "hay hay lạ lạ", nên lựa chỗ nào có ... WC đẹp :))

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!