14 thg 3, 2009

Thứ bảy yên tĩnh.



Hôm nay em giới thiệu một ý tưởng nhỏ xinh đầy sáng tạo của Song Ngư cùng phòng. Bạn đã dùng ống hút để làm thành một cái lót chậu hoa. Và cái chậu hoa của bạn thực chất là cắt ra từ cái chai nhựa. Một ít nước, một vài viên sỏi và một nhánh lá trầu nữa là bạn đã có một chậu cây xanh trang trí rồi.


Em ngưỡng mộ Song Ngư bạn quá, sáng tạo trong việc sử dụng những thứ nhỏ nhỏ chung quanh và chẳng hề đắt tiền một chút nào. Em thiệt may mắn khi có bạn làm cùng.

Thứ bảy, khá yên tĩnh, một mình ngồi nghe Goya Francis và nghĩ linh tinh và thèm đủ thứ. Tự dưng sao lại thèm nghe tiếng cục tác inh ỏi của con gà mái vừa đẻ trứng. Thèm nghe tiếng bầy ong vo ve và tiếng rì rào của rừng thông. Và nữa thèm đi cafe một mình lắm lắm

Một tấm hình em có được khi à ê cafe một buổi sáng Chủ Nhật nào đó ở Cõi Riêng cafe.

Mấy tấm hình trên làm từ Polaroid xinh quá.

3 nhận xét:

  1. Em thích hình cái dù, cái tone màu là do chị chụp hay là do hiệu ứng của Polaroid vậy chị? Tuần sau chị có rảnh ngày nào không, hai chị em mình đi Thủy Tinh Gò Vấp. Ở đó nghỉ thứ 7 vì là cq nhà nước. À, em follow chị mà sao khi chị có bài mới, em chẳng thấy thông báo gì bên blog em hết, hồi đầu tưởng là do follow ẩn, bây giờ công khai rồi cũng hông thấy gì?

    Trả lờiXóa
  2. Ủa, túm lại là SN chị ngày nào vậy? Đọc lại tin nhắn CBox, em thấy Gman đã chúc mừng ngày 25.02, còn chị dieppt thì chúc mừng ngày 09.03? Vậy em chúc mừng sinh nhật chị vào ngày 14.03 chắc cũng không sao chị ha!

    Trả lờiXóa
  3. Thường Xuân ơi, cái hình ấy là do màu của poladroid đó em, màu thực của nó sáng hơn một chút.
    Chị sẽ gọi em trong tuần này heng, lâu quá không gặp em nè.
    Hehehe nếu mà qua ngày 14-3 chị không còn là Song Ngư lờ đờ chính hiệu đâu. Ngày của chị là ngày Gman chúc mừng đó.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!