5 thg 5, 2008

Wedding guestbook.

Wedding Guestbook

Đám cưới nhỏ bạn thân em làm tặng bạn 2 quyển guest book, một cho nhà nhỏ và một cho nhà chồng. Hôm nay Du nhỏ đã nhận được quà, giọng nó hí hửng trong điện thoại làm em vui lây.
Quyển sổ được làm theo cách rất ư là đơn giản theo kiểu đóng sách Nhật với ruột sách màu bằng giấy Ford màu hồng. Em lấy thêm ít vải phi bóng làm cái nơ bên ngoài, em định tìm thêm 2 chữ cái bằng nhựa hoặc bằng gỗ, võ dừa gì đó gắn lên ( hai chữ cái viết tên vợ chồng bạn) nhưng em tìm hổng ra, nên đành để trống trơn, thôi rút kinh nghiệm cho những lần làm wedding guestbook sau. Hmm tất cả tại cái tật để mọi chuyện vào giờ chót, nước tới chân mới nhảy của em mà ra.

Bên trong.

Giấy bọc bìa với hoa văn hình hoa hồng này bên ngoài nhìn nó xinh lắm, vì là loại giấy có gân, nên rất mộc. Em mua mấy tờ giấy này ở shop Ngàn Thông trên đường Pasteur ấy. Có điều giấy này chẳng hiểu tại sao, cứ trơ trơ, làm em bọc bìa cực kỳ khó, trông nó cứng vậy mà khi quệt keo vào thì lại mềm nhũn ra, không nhanh tay thì bìa nhăn hết trơn.

Quầy giấy ở Ngàn Thông

Cái hình bên trên này chỉ là một góc thôi đó, nói thiệt mỗi lần tới đây là em phải kiềm chế giữ lắm, chứ thấy cái gì cũng muốn rinh về nhà. Ở đây các loại nguyên liệu làm thiệp thủ công là chiếm ưu thế, lá khô, lông chim, hoa giấy...đủ mọi thứ.

3 nhận xét:

  1. Hehe, cám ơn ta đi chứ nhỏ. Nhờ ta dắt nhỏ đến Ngàn Thông mừ....
    Hình đẹp lắm, máy Canon vậy là xài được rồi, đừng có nhìn ngắm mấy em tele dài ngoằng rồi ganh tị nữa nha. Chúc tay nghề chụp ảnh của nhỏ càng lúc càng tiến bộ nhen.

    Trả lờiXóa
  2. he he đúng là cám ơn nhỏ nhiều. Gần đây mới phát hiện ra cái máy hình chuối của mình cũng không đến nỗi chuối lắm...

    Trả lờiXóa
  3. hey :)
    i love your work! everything looks great. I was wondering if you maybe have instructions on how to make a book like the one on this link: http://doanthuc.com/2007/07/net-cover-book.html

    I'd really like to make myself a photo album.

    Thanks!
    Nicole

    (nmatzdorff@gmail.com)

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!