12 thg 5, 2008

Đám cưới Du.

Vậy là Du nhỏ đã lấy chồng, không ngờ Du lại là thành viên đầu tiên của "Tam giác nhiều chuyện" kết hôn. Nhớ những ngày tháng 10 năm 99, khi mình mới chân ướt chân ráo vác một cái vali to đùng vào kí túc xá Tân Phú ở, thì Du và Vivian là 2 người giúp đỡ mình và nói chuyện với mình rất nhiều.

Ngày đó 3 đứa đều ở tầng trên của giường tầng, mình ở giữa, 2 nhỏ ở hai bên. Tối tối ba đứa 2 tụm đầu lại nói chuyện rất khuya, và từ đó cái "Tam giác nhiều chuyện" ra đời. Và cũng kể từ đó 3 đứa gắn bó với nhau, vậy là cũng gần 10 năm chứ ít gì.

Và sau bao nhiêu năm thì cái vụ nhiều chuyện vẫn không thay đổi, mỗi lần gặp nhau là ba đứa nói chuyện đến khản cổ, chuyện đâu mà nhiều đến thế.

Vivian luôn mắc mùng giùm mình mỗi khi mình ngủ quên, Du nhỏ luôn luôn là người nhắc mình phải uống thuốc mỗi khi mình bị bệnh. Ba đứa đã trải qua rất nhiều những khoảng thời gian, những khoảnh khắc vui vẻ.....nhắc lại mọi chuyện như vừa xảy ra hôm qua.

Cưới xong vợ chồng Du sẽ đi xa, mình cầu chúc cho chặn đường phía trước của nhỏ bớt chông gai, và chúc cho niềm hạnh phúc của nhỏ sẽ luôn trọn vẹn.

Vậy là giờ trong những chuyến đi , trong những lần lang thang cafe nói chuyện chỉ còn ta và Vivian, buồn một chút nhỏ ơi. Dù bận rộn, dù xa xôi vẫn mong sự đoàn tụ của "Tam Giác nhiều chuyện", vẫn mong những buổi họp mặt khản cả cổ nhỏ heng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for visiting my place!