22 thg 5, 2008

A simple crochet bag.

Vừa móc được cái túi len bằng mũi đơn giản nhất trên đời, mũi chữ y. Mấy nhỏ đồng nghiệp cười quá chừng, nói là chị Thục già mà nhí nhảnh và màu mè quá. Vì mua có 2 búp len nên không đủ cho phần cái nắp túi, thế là phải chế ra cái nắp bằng da và cài lại với nhau bằng cái nút bóp.


Mặt trước của túi, móc thêm vài cái hoa để trang trí.

Mặt sau.



  • Hình bên phải phía trên là hình chi tiết cái nút gài.

  • Hình bên dưới là cái hoa nhỏ gắn ngay quai túi.
Vậy là lại có một chiếc túi đơn giản để nhí nhảnh rồi, thích hợp cho những buổi ra ngoài với những vật dụng thiệt gọn nhẹ.

5 nhận xét:

  1. Cái này đẹp nè Thục. Thêu thùa may vá đan len gì cũng biết làm ha. Hay quá ta...

    Trả lờiXóa
  2. Trời ạ, sao cái gì chị cũng làm được hết vậy? Ngưỡng mộ chị thiệt đó. Mỗi lần có bài mới của chị là em lại phát hiện chị có thêm một tài nữa. Mạng nhà em vẫn chưa có ai xuống sửa hết nên em không có online thường xuyên. Có nhiều cái để post nhưng lại không có thời gian để chạy ra dịch vụ. Hôm qua là SN của em, có xí xọn chụp lại mấy bông hoa bạn bè tặng. Chị qua nghía thử. À, nếu tính ra thì chị là người đầu tiên chúc mừng SN em đó, cảm ơn chị. Mời chị một miếng bánh kem bằng hình ha!

    Trả lờiXóa
  3. Trời ơi, sao mà khéo quá chừng khéo! đan món là tớ pótay, nhưng rất là thích dùng đồ đan móc. Thấy cái giỏ thích quá Thục ơi.

    Help help! ai biết chỉ giúp với, vì sao Google Reader không thông báo bài mới cho mình từ web của Thục, mình đã xóa đi và add lại rồi mà.
    3 bài mới nhất vẫn không được báo Thục ơi...hix...hix....

    Trả lờiXóa
  4. hi , chị Thụt OSC fải hôn ? C nhận ra em hông ? Sản phẩm của chị nhìn cute quá hen ! chị em ta mở shop đê chị ui !

    Trả lờiXóa
  5. @ Demi, chị Nồi Niêu và em Thường Xuân: thank kiu vinamilk vì đã động viên em nó nhé.
    @Landolar: em là ai chị "Thụt" này không hề nhận ra...chị lại càng không biết OSC là gì luôn, em mà không khai chị tò mò xỉn luôn đó.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!