19 thg 5, 2008

Rattan handles bag.

Một tuần mới bắt đầu với entry mới và với sản phẩm mới. Tấm vải này hôm trước bọc nệm còn dư, dư sao mà khéo vừa đủ cho một cái túi luôn nè.

Túi quai mây, đơn giản và nhẹ nữa, vậy là tha hồ mà nhí nhảnh. Muốn làm một cái túi như thế này nên nhờ nhỏ Hương (đồng nghiệp với em) may giùm, nhà nhỏ có máy may, nhỏ may cũng rất khéo...ngưỡng mộ ghê luôn.

Hiện tại em không có máy may ở đây, hay may tay là vậy. Đang muốn mua một cái máy may điện, nhỏ gọn, dạng xách tay và có đèn để có thể may vào ban đêm.... em không biết mua ở đâu. Ai biết chỉ giùm em với nhé. Em có lượn lờ khu Hoàng Văn Thụ rồi, không có.

Mẹ bảo mang cái máy đạp chân ở quê vào mà dùng, nhưng thấy cồng kềnh và xa xôi quá, bất tiện nên vẫn để ngoài ấy, với lại mẹ cũng cần may vá mà.

Ps: Sáng nay trời nắng đẹp, rất ngoan và dịu dàng.

5 nhận xét:

  1. Hehe, bạn Gà ơi, người ta có bán cái máy may điện mini nhỏ xíu dễ thương rẻ rề kìa. Access vào bestbuy.com.vn mà xem. Hehe, kể ra bạn Vivian siêng xem quảng cáo trên TV cũng có lợi quá chứ! Nè, ta giới thiệu cho mi, mi may tặng ta cái túi hỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Em cũng đang định mua một cái máy may để bàn. Bạn em chỉ ra khu đường Nguyễn Thái Bình phía sau siêu thị MaxiMark, em mới đi ngang coi thử chứ chưa ghé vô tiệm nào hết, mà sao thấy toàn máy công nghiệp. Chị coi chỗ nào có thì hú em với ha.

    Trả lờiXóa
  3. Em vừa vào bestbuy.com.vn mà chị Vivian giới thiệu, thấy cũng muốn mua mà không biết xài có tốt không. Bên 5giây.com có người vừa mới mua, bảo là xài thử thấy không quen nên bán lại 500k, còn mới 99,9%. Chị có định mua không?

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Vivian nè, về cái khoảng thông tin thì đúng là ta mù hơn nhỏ rồi.
    Ta cũng vừa xem xong, thấy khá hấp dẫn, nhưng cũng đang ngờ ngợ vì thấy sao nó rẻ quá chừng vậy.

    Thường Xuân ơi, chắc phải tham khảo thêm quá, vì sợ mua rồi dùng không được thì hơi uổng tiền của mình.

    Trả lờiXóa
  5. ha...ha...chí mén gặp nhau...mình đang đặt cái máy may vào wish list đó ..hổng biết có ai tặng cho không nữa :) sinh nhật thì qua lâu roài...hix...

    Theo mình thì nên mua máy cho chắc ăn dùng cả đời luôn :), có máy may tiện lắm, (nhưng có thể là ở đây tiện hơn ở VN, vì ở VN giá may vẫn còn rẻ(??), có nó trong nhà may xập xình lặt vặt được lắm, dùng mấy cái quần jean cũ, áo cũ ko mặc nhưng vẫn còn chắc chắn và đẹp :) may cái nhấc nồi khỏi nóng tay nè, cái lót nồi cho khỏi nóng mặt bàn nè,... chẳng hạn, nhiêù nhiều lắm í (^^)

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!