8 thg 5, 2008

Ngày không nắng!

Đã thực sự vào mùa mưa, tâm trạng em cũng bắt đâu vu vơ, ngơ ngẩn. Nhìn em, nhìn mưa, nhìn trời, nhìn người ta rồi buồn thinh không. Rồi em lại nhớ em ngày bé, nhớ em ngày dại, tưởng tượng ra em ngày sau, tưởng tượng về những việc em phải làm…lan man lắm, chằng chịt lắm. Dường như đầu óc em hoạt động khá nhiều vào những ngày trời không nắng. Chỉ là thinh không thôi, chỉ là vẫn vơ thôi, chỉ là em nhiều tâm trạng, chỉ là em giàu cảm xúc thế thôi. Cuộc sống thết đãi em khá nồng hậu, tuy rằng không hoàn hảo nhưng em chẳng thể chê trách điều gì.

Cũng vào những ngày Dalat tháng 4 mưa rả rích, một cái nắm tay của ai làm em cảm thấy ấm, ấm lắm nhé, dù là trời mưa rất lạnh. Và những cơn mưa ấy mang đến em một thứ tình cảm nhẹ nhàng, nhẹ lắm, ummm tình đầu!. Rồi mưa, rồi những ngày không nắng cũng mang thứ tình cảm ấy đi một cách nhẹ nhàng, giờ chắc đã xa lắm. Để em mắt vẫn trong veo, lòng vẫn nhẹ tênh những chiều mưa nhớ về những gì xa lắc và chợt mĩm cười.

Dù là mùa mưa hơi ướt át và em nhiều tâm trạng nhưng em vẫn thích, em vẫn yêu mùa mưa chẳng bởi vì sao cả.

Cho em ngày trời không nắng.



2 nhận xét:

  1. Cái tánh như vầy, khó sữa đổi lắm. Dù ở môi trường nào, hoàn cảnh nào, nó đi theo ta đến chết thì thôi. Ôi, lãng đãng, ôi mộng mơ...

    Trả lờiXóa
  2. Happy trong nắng hè , mùa mưa lại về, nhìn em ngày mưa , vẫn vậy ôi mùa hè qua đi khi tình yêu còn mãi , hương sắc hè trong nắng hạ thu buồn .
    ............................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!