14 thg 5, 2008

Chúc em ngày tốt lành.

Trưa ngồi hí hoáy vẽ một tấm thiệp (vẽ bằng AI, chỉ toàn dùng brush và symbol) để nói một câu chúc em ngày tốt lành. Vẽ nghệch ngoạc, đại khái vì em có biết vẽ đâu :) nhớ bài tập vẽ hồi còn tiểu học.


Hồi bé có lúc em mong mình trở thành họa sỹ (chà mong ước mãnh liệt) nhưng rồi tiu nghỉu và dần từ bỏ luôn chỉ vì điểm môn vẽ cứ thấp lè tè. Cả ngày hôm nay trời vẫn cứ u ám, mưa lả chả, trời gì đâu mà buồn. Buồn tình, nên giấc mộng họa sỹ của em thức tỉnh, em tập tành vẽ vời, vẽ xong thì cũng ngó nghiêng ngó dọc, gật gật "cũng đẹp".



Dù sao tấm thiệp cũng làm em vui.


Chúc em ngày tốt lành.


6 nhận xét:

  1. Thục, trong ngày mai sẽ mang qua công ty cho em mấy cái lá đã hứa đi lượm hồi còn bên hàn quốc!

    Vì vali mới gửi về được thêm 1 cái, mấy cái lá ép trong sách, đựng trong vali này!

    Ngày vui!

    Trả lờiXóa
  2. Bởi ta nói, một trong những thứ hạnh phúc nhất là có người bạn mừ, ơn trời vì đã cho Demi trở thành bạn con. Cám ơn Demi nhiều nhé, mấy cái lá chắc đã khô lắm rồi, đang nghĩ ra cái gì thiệt độc đáo để trả công Demi nè.

    Cười toe toét.

    Trả lờiXóa
  3. Thục ơi, hổng hiểu sao cái GR nó không thông báo cho mình biết Thục update blog, bài cũ nhất mình đọc là 11/4. Giờ vào nhà Thục thấy quá trời bài mới, nhiều hình và sách mới đóng đẹp ơi là đẹp nữa.

    V/v món khoai tây í, khoai mà to thế Thục cắt làm 4 hoặc nhỏ hơn cho nó nhanh chín và thấm gia vị luôn :) Nhưng nghe ngon là tốt roài, Thục cũng cho gia vị như nn á? tìm mua nguyên liệu có dễ không vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Chà ! em này cũng lắm hoa tay ghê, trước có nghề đóng sách, thợ ảnh, bây giờ lại còn làm thiệp, sau này không biết sau này còn có thêm cái gì hay hay nữa, thật là giàu có !

    Trả lờiXóa
  5. @ chị Nồi Niêu: em cũng pó tay luôn, hổng biết tại sao.

    Vụ khoai tây, em không có Hương thảo, chỉ dùng tinh dầu thôi, mọi thứ còn lại thì có chị hà. Dầu Olive mắc kinh hoàng, em không nhớ chai bao nhiêu ml cũng nhỏ nhỏ thôi vậy mà mua tới 150 ngàn, choáng. Cũng mua để trộn rau ăn luôn.

    @ anh Long: cám ơn ông anh nè, còn vài tài lẻ vẫn chưa khoe

    Trả lờiXóa
  6. oh! Chắc là Thục mua extra extra virgin olive oil roài, chắc là ngon lắm phải ko?
    Có tinh dầu Rosemary? mình chưa nghe bao giờ, ở đây thì nó bán Rosemary khô nhiều, mình nghĩ ở đâu cũng có chứ...hix.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!