19 thg 5, 2008

Beading.

Made by Vivian
Đây là cái vòng cổ và đôi hoa tai mà Vivian đã làm tặng Du hôm đám cưới Du nhỏ, em thấy đẹp quá nên chụp hình post lên đây để chia sẻ cùng mọi người. Vivian kết hạt cườm khá đẹp, mặc dầu là người không chuyên.

Thỉnh thoảng em cũng có làm vài đôi hoa tai đơn giản để đeo, nhưng chưa bao giờ kiên nhẫn ngồi kết một sợi dây chuyền phức tạp như thế này cả.

Ở ngoài chợ lớn có chỗ bán tất tần tật mọi thứ linh tinh để làm cái mấy cái này, trời ơi ra ngoài đó nhìn muốn xỉn luôn, choáng vì thấy thứ chi cũng muốn rinh về nhà.

Làm chẳng tốn mấy đồng, chỉ nhọc công chút xíu, vậy mà muốn mua một món hoa tai hoặc dây chuyền nào đó thì phải tốn một khoảng kha khá hà nha. Hôm rồi, em và Vivian ngồi xem tạp chí, thấy mẫu hoa tai cực kỳ đơn giản, chỉ là 2 hạt kết vào nhau, vậy mà nó bán tới 150 k, 2 đứa choáng, thế là quyết định từ nay sẽ tự làm mà dùng.

Đây là mẫu dây chuyền em phát thảo, em muốn có một sợi như vầy nè. Em sẽ làm vào cuối tuần này, muốn tìm 2 cái hạt bẹt hình giọt nước ( trời ơi em vẽ sao nó hổng giống vầy nè). Nếu không có thì chắc là sẽ làm dạng chùm như cái hoa tai của Vivian.




1 nhận xét:

  1. Đúng rồi đó Thục, ở Chợ Lớn mình có đi rồi, đồ thủ công nhiều lắm, nhưng mà hình như nó không có bán lẻ? Thục làm được cả kết cườm thích quá đi thôi....icon ganh tị :)

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!