4 thg 4, 2008

Cũ và mới!

Ở chỗ làm việc có cái ghế cũ ơi là cũ, tuổi của nó bằng với số năm em đi làm ở công ty này ( 6 năm rồi, hình như hơn...). Trông nó chán muốn chết, cũ mèm, và bẩn nữa, có điều thì vẫn tốt nên không thể nào thay cái mới được. Sáng nay rảnh, em quyết định cho cái ghế có sức sống mới, em mua 1/2 m vải cotton, rồi bọc nệm lại cho cái ghế. Úi, sau một hồi hí hoáy, toát cả mồ hôi, em mới hoàn thành xong.


So sánh giữa cũ và mới nhé

Giờ thì trông ngon lành rồi, ai còn giám chê "em" cũ nè. Giờ "em" còn điệu hơn chị Gà ấy chứ!

5 nhận xét:

  1. Chị Gà LÔi siêng năng quá đi, ngưỡng mộ chị quá. Lúc chị bọc vải mới vô chị có phải tháo cái đệm ghế và lưng tựa ra không? Chị chọn màu sáng coi chừng mau dơ lắm á!

    Trả lờiXóa
  2. Thường Xuân ơi, may là cái ghế này nó có cái nẹp nhựa đằng sau, chỉ cần lấy một cái thước nhựa rồi khéo đùn vải bọc vào cái nẹp nhựa là ok. Dễ lắm, nhỏ ơi, chỉ có một điều là làm xong, tay trầy trụa hết trơn :)

    Trả lờiXóa
  3. Nhỏ ơi, quên nữa màu sáng thì đẹp, nhưng mau bẩn, nên siêng gỡ ra giặt lại vậy :)

    Trả lờiXóa
  4. chi boc ghe kieu gi vay, dep qua, day em voi, ghe nha em con moi nhung e thich boc giong chi, sao chi ko pose ca cach lam len luon chup hinh cac buoc lam do chi hih

    Trả lờiXóa
  5. Chị Gà Lôi ơi, chị bọc lại cái ghế trong đẹp thật đấy, nhưng cách chị nói lấy thước nhét vải dồn nó dưới cái nẹp nhựa nghe hình như có vấn đề. Cách đó để yên nhìn thì thấy bảnh, chứ phi thân lên đó ngồi mơ mộng, nhún nhảy, và đôi khi tức anh nào dằn mạnh cho nó mấy cái chắc nó.....đi quá chị à. Chi bằng chị cho "em" địa chỉ, "em" gửi cho chị cái ghế mới toanh ngồi êm ơi là êm.....

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!