2 thg 12, 2007

Weekend inspiration!


Lâu rồi mới có một cuối tuần rảnh rang đôi chút, được ăn cơm cùng với mọi người trong nhà. Có chút thời gian rảnh rỗi nên ngẫu hứng làm vài quyển sổ đơn giản. Chỉ đơn giản là sổ một tay sách, cột dây gáy và trang trí bìa thôi.




Có tìm được một cái hướng dẫn làm quyển sách theo kiểu Nhật, tìm thấy cái này như vớ được vàng, vì chỉ dẫn quá rõ ràng có cả hình ảnh minh họa. Nào ai có muốn làm thử thì làm đi nè! Lượm mấy cái lá tre khô dán vào cho nó nhà quê một tí nữa chứ. Bìa được bọc bằng giấy dó, loại giấy yêu thích của mình.




À vài tháng trước đây có nhờ anh bạn mua giúp một quyển sách về đóng sách. Hồi tối mới lôi ra đọc, thấy có phần kích thước tiêu chuẩn của sách truyền thống Nhật Bản khá hay, mới dịch xong được một nửa, hứa hẹn là sẽ post lên sớm chia sẽ với mọi người.

Vẫn phải có một số việc chưa hoàn tất, tạt ngang công ty để làm cho xong. Tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mua vài món linh tinh như giấy, keo, kềm, hoa khô...

Ăn trưa cùng Vivian, được Vivian chụp cho một tấm hình xinh xinh.




Photo và chú thích Vivian: Nhìn em là "ngon" rồi, khỏi ăn gì nữa, hí hí!



4 nhận xét:

  1. Rất đáng khen, gần đạt tới chuyên nghiệp rồi, bây giờ phải kiếm ngay một cái tủ để bày những sản phẩm thủ công art này thôi. Mong rằng tương lai Đoan Thục sẽ có nhiều sản phẩm đẹp như thế này, mang thương hiệu "DoanThuc".

    Trả lờiXóa
  2. He he, là do hôm bữa đi ăn ở quán Ngon, nên mới nói "nhìn em là "ngon" rồi, khỏi ăn nữa..." Nếu lỡ bữa đó ăn ở Bún ta, thì phải chú thích "nhìn em giống "bún" rồi, khỏi ăn bún nữa..." he he, nhỏ Thục sẽ vác guốc chọi mình đây.... :-p
    Nghĩ đi nghĩ lại thấy mình vẫn còn hên :D

    Trả lờiXóa
  3. @Anh Long: mới ở trình độ bắt chước + yêu thích thôi anh. Đang thèm muốn chết một khóa học Book art nè, mà ở Việt Nam hổng ai dạy hết, nên tiếp tục thèm ..
    @ Vivian: Chọc quê nha nhỏ, nhưng thôi bỏ qua, vì dù sao ta luôn là người "mủ" của mi, vì bằng chứng là ta luôn được mi chụp nhiều hình đẹp nè. Công nhận người "mủ" Gà Lôi kén thợ ghê! khẹc khẹc

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!