19 thg 10, 2007

Leather cellphone bag!

Vô tình lượm được một miếng da nè, thế là nảy ra ý định làm một cái túi bé bé cho điện thoại. Làm cái này trong lúc học bài tối hôm qua, vui…Tranh thủ giờ nghỉ trưa, chụp hình post lên đây khoe nè.

Chẳng tốn công sức gì mấy, vì cái túi này khá đơn giản, chỉ có đục lỗ cột dây thế là xong. À Cắt thêm mấy cái hoa trang trí cho nó đỡ buồn, và làm thêm cái nút gài cũng bằng dây da luôn. Bingo, xong rồi đây, rất style, một style của riêng mình.




Front side



Back side

À mà phải làm thêm cái gì đó cho điện thoại chứ, đúng kiểu em một chiếc anh một chiếc, có như vậy em mới xứng đôi với anh được. Đây rồi làm thêm cho em cái móc treo tòng teng hình trái tim.




Keyring



Phần còn lại là khuyến mãi cho chủ nhân một chiếc cặp tóc, cũng rất riêng không ai có nè.




Hair clip

************************
I made this leather cellphone bag last night. It is very simple to have one. Just make holes and tie with leather string and decorate with some hearts and flowers shape. Bingo, you have a very unique leather bag for cellphone.


13 nhận xét:

  1. Ec ec, just one question, what is "lụm miếng da..." in English??? He he he :-p
    Hihi, just j/k ^_^
    Your work is really unique. You should open a shop with order-made clothes, embroidered wares, bags, crafts... Argee? :-)

    Trả lờiXóa
  2. Very nice! I need a keyring - I shall make one now...

    Trả lờiXóa
  3. Cái túi xinh quá nhỏ ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Thục ơi làm đẹp quá đi.... ghen tị quá...

    @Vivian: tui nghĩ nói: pick a leather là ổn...

    Bữa nào rảnh làm cho Demi một cái được hông Thục???

    Trả lờiXóa
  5. @ Vivian ơi: nghe dự án có vẻ hấp dẫn quá nhưng...mần chơi chơi vầy thì được, đến khi ép mình làm cái gì đó thì pó tay. Thôi cứ chạy theo sự chất chợt của mình vậy, chợt nghĩ cái gì đó thì làm, làm vài thứ linh tinh để giảm stress. Còn để cái dự án lớn về sau đi, khi nào thừa tiền dư thời gian thì thực hiện ha ( mà tiền thì có bao giờ dư...khẹc khẹc), và lúc đó thì chắc cần sự giúp đỡ của Vivian nhiều lắm.

    @Demi:cứ đà này thì Demi còn ghen tị dài dài đó. Cái vụ làm giùm thì phải biết Demi nhà ta thích gì đã nè, sau đó mới làm giúp được. À mà có bồ đi tui làm để tặng người yêu, hổng lấy bản quyền...

    @ Diane: Sure, you can make one, i am looking forward to see your keyring, and more books.
    I am glad for I have been tagged by you. Thank you.

    Trả lờiXóa
  6. Đẹp quá, mình biết blog của bạn thông qua blog Tưởng Ký :) Bookmark blog của bạn để giới thiệu trong thời gian gần nhất :)

    Trả lờiXóa
  7. Đoan Thục bận rộn như vậy, mà vẫn có tác phẩm đều đều để trình làng, thật đấng khen.
    Ý tưởng của bạn Vivian này cũng hay đó: một cửa hàng nho nhỏ, bày bán những sản phẩm do cô chủ tự mình làm ra, ung dung tự tại.

    Trả lờiXóa
  8. Thôi Thục ơi, tui ế rồi, ai mà thèm, hic! Demi tui hả, đang thích một cái móc điện thoại, hehe...

    Trả lờiXóa
  9. Đầu cọ: Cám ơn đã ghé thăm nhé.
    @ Anh Long: Đó là cuộc sống mà em muốn có.
    @Demi: được rồi, hứa là Demi sẽ có một cái khi nào về Việt nhé.

    À mới phát hiện Google vừa mới cho một tính năng theo dõi comments nè, thích không? nhưng có giới hạn, chỉ cho phép những account Google dùng thôi, nghĩa là những người khác không dùng Google blog sẽ không theo dõi comments được, buồn 5 phút.

    Trả lờiXóa
  10. Cái túi kool lắm chị ơi. Trong mấy loại chất liệu em cũng thích dùng leather lắm. Em thích nhất là dùng giấy bởi vậy em hay làm Thiệp hơn. Em tên là Xuân Thảo, "Thường Xuân" là loại cây mà em thích nhất và cũng là tên mà em nghĩ sẽ đặt cho craftshop của em sau này(nếu có khả năng thực hiện). Chị biết cây này không?

    Trả lờiXóa
  11. cái túi nhìn kool và cá tính lắm, đơn giản mà tinh tế... mình cũng muốn thử làm 1 cái, nhưng mình thắc mắc không biết chất liệu da đó có thể mua ở đâu... mình mù mờ về chất liệu lắm. Bạn vui lòng hồi âm nha, trong blog này luôn, tại vì mình ko xài blogger... sorry

    Trả lờiXóa
  12. bạn gì không biết tên ơi,

    Sorry vì phản hồi trễ, mình cũng không hay đi mua mấy nguyên liệu này đâu, nhưng mình biết chỗ có bán đó.
    Mấy món này có bán ở mấy tiệm trên đường Lý Thường Kiệt, gần tới khúc coopmark ấy. Bạn cứ đi thấy mấy cái tiệm nó dựng simili từm lum bên ngòai ấy, ghé vào hỏi là có ngay.
    Giả da, simili, vải không dệt đủ loại ấy, giá cũng mềm hà.

    Trả lờiXóa
  13. Chủ nhân blog này khéo tay quá!
    Biết một địa chỉ thú vị.
    Cám ơn bạn trẻ!
    Chúc vui!

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!