11 thg 10, 2007

Khi "Sao" còn bé!



Hình chụp Vịt Xim và Gà Lôi cùng bố trước hiên nhà Nội


Hôm qua, khuya chẳng ngủ được, học bài cũng chẳng vô thế là lại lọ mọ lục tìm trong khoảng mênh mông ký ức. Chẳng biết vì cớ gì, mà mình hay lọ mọ lục lọi những gì cũ kỹ, khi thì đọc nhật ký cũ, khi thì xem hình, khi thì đọc thư, khi thì đọc thiệp, khi thì đọc tin nhắn....Dở hơi!
Hôm qua, mình lôi đống album cũ năm nào ra xem, thấy được tấm hình này, chợt cười thật lớn, có cái gì đó ấm áp trong lòng. Chợt nhận ra mình giàu có đến dường nào, mình có cả kho báu ký ức để những lúc như đêm qua lại có cái mà lục lọi, có cái mà cười lớn.
Nghe đồn rằng, lúc Gà Lôi đang lang thang gặm bắp luộc, thế là bố kéo 2 chị em ra chụp hình. Kết quả là một hạt bắp vẫn còn trên má ha ha.
Viết entry này kết thúc một ngày dài, dài rất dài. Dài vì một cuộc cãi vã với một người bạn, dài vì những hiểu lầm mà không sao giải thích được. Lúc này chỉ ước gì bạn ấy có thể hiểu được mình, ước gì mình có thể giải thích, ước gì bạn ấy lắng nghe. Ước gì...

6 nhận xét:

  1. Ngày bé trông hai chị em xinh xắn, đáng yêu thật đó, còn Đoan Thục giữ cái bản quyền cái trán cao ( không dô ).

    Trả lờiXóa
  2. Hix.. khong nhan ra ban hien. Co phai la co be' dang ngoi khong?

    Trả lờiXóa
  3. Hix..đúng rồi, cô bé đang phần mẹ một hạt bắp trên má đó, ha ha. Cô gái và cô bé giống y chang nhau ở cái trán, chỉ khác nhau ở cặp kính và hạt bắp thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Hehe, còn giữ được mấy tấm này hả Thục... hồi xưa đúng là mấy ngày hổng thể trở lại rồi...

    Trả lờiXóa
  5. @ Anchorp: Đúng là tui rồi đó, cô bé đang ngồi, mặt đăm đăm, với cái trán dồ không đụng hàng và bàn tay với những ngón tay dài.
    Bật mí một tí nè, cái tên Đoan Thục của tui xuất phát từ mấy ngón tay dài này đó. Lúc mẹ tui sinh ra tui, trông thấy những ngón tay dài này, Mẹ đã nghĩ là tui sẽ trở thành một người thợ may hay thợ gì đó thật khéo léo và giỏi giang, thế là Mẹ đã đặt tên tui là Đoan Thục có nghĩa là đúng là nhuần nhuyễn thuần thục, chứ không phải với ý nghĩa là đoan trang, hiền thục, he he.
    @ Anh Long: khác nữa là giờ già ngắt mà vẫn nhí nhảnh mới chết chứ.
    @ Demi: Đúng là hổng trở lại được nên bọn mình mới ca bài ngày xưa ơi hoài nè.

    Trả lờiXóa
  6. " nhí nhảnh con cá cảnh ", già hay trẻ là do tâm hồn mình thôi, bạn ạ!

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!