18 thg 4, 2007

Nha Trang trip

Cuối tuần rồi mình có một chuyến đi khá thú vị ở Nha Trang. Tuy hơi mệt vì mình phải di chuyển một đoạn đường dài bằng xe ô tô nhưng mình cảm thấy thật thoải mái. Nha Trang thật đẹp, biển thật trong, thật xanh, cát thì thật trắng, thức ăn thì không thể chê vào đâu được và con người thì thật dễ mến.
Mình luôn cảm thấy mình thật nhỏ bé mỗi khi đứng trước biển, biển làm cho mình như trẻ lại, biển và gió thì thầm như nói lời than thở từ ngàn kiếp giúp cho mình nhận ra điều gì phải làm. Biển như một người tình hoàn hảo đằm thắm, mãnh liệt và bình yên tạo cho người ta một cảm giác thanh thản, an toàn khi ở bên cạnh.
Thật là thú vị khi ngồi trên xe ngắm nhìn sự khác biệt giữa các vùng miền, một cảm giác thích thú lạ lẫm trong mắt. Mình bị hấp dẫn bởi chính sự khô cằn của vùng đất Phan Rang đầy nắng và gió. Mình rất ngạc nhiên bởi trên sự khô cằn ấy vẫn có những ruộng nho rất xanh, những thửa ruộng chín vàng... Có lẽ mình là cô gái nhà quê nên những hình ảnh đồng quê luôn luôn có một sức quyến rũ kỳ lạ đối với mình.

Ngắm bình minh

Ruộng muối ở Dốc Lết

Biển xanh chưa kìa

Biểu diễn nhạc nước ở Vinpearl land

Biển Cà Ná


Núi đá ở Phan Rang



Ruộng nho ở Phan Rang

1 nhận xét:

Thank you for visiting my place!