16 thg 3, 2007

first entry

Vừa mới tạo ra nơi này, mới toe đây.
Mình là người luôn hoài niệm, mình chỉ viết được cho những gì đã xảy ra ngày hôm qua.Nhiều người bảo mình là kẻ thích gặm nhắm quá khứ, nhưng theo quan niệm của mình, điều đó cũng thật cần thiết. Mình không phải luôn đắm chìm trong sự giằn vặt của ngày hôm qua, ngất ngay những huy hoàng đã đạt được. Mình luôn luôn nhìn ngắm những sự việc đã xảy ra để rồi tự nhắc nhở mình phải hoàn thiện từng chút một để những lỗi lầm không thể xảy ra nữa.
Và những gì xảy ra hôm nay luôn mang mình về những ngày tháng trước đó, nó có thể là một nụ cười, một cái cau mày, một ngấn nước mắt hoặc những dòng suy nghĩ miên man, và hình như vui mừng vì mình thấy cuộc sống lại ghé thăm mình, vì mình thấy mình còn đâu đó...
Và nơi này chính là nơi để chia sẽ những thứ bất chợt mà cuộc sống mang lại.

2 nhận xét:

  1. Hi, sao tâm trạng giống tớ vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi cho em làm quen. Em biết chị từ blog Gà Lôi. Em cũng thích làm thủ công lắm, nhưng đọc blog này lại thấy mến chị bởi những suy nghĩ rất tình cảm của chị nên muốn làm quen.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!