31 thg 12, 2009

…vài dòng cho một năm đã qua…

…Bây giờ đã là trưa ngày 31, em vẫn loay hoay

Em bỏ cơm trưa để ngồi viết vài dòng cho năm cũ, em nhiều tâm trạng lắm trong những ngày tất bật cuối năm.

Hãy cứ nhìn lại một năm đã qua, em chẳng làm được gì cho ra hồn. Hình như em đang bị mắc kẹt, giống như là cái thế ngồi không được, quỳ không được phải cong chân và lom khom đầu. Thật cảm động và thấy hai vai nhẹ tênh khi anh bạn nói giọng vồn vã :"hiểu, hiểu, …..anh hiểu mà". Cám ơn anh Chủ.

Chợt nghĩ là em cần một thứ gì đó thật mạnh (rượu, thuốc, chất kích thích…hay cái quái gì đó em chẳng biết) thì mới có thể kéo em ra khỏi cái tình trạng hỗn độn này.

Năm 2009 là năm của những khởi đầu mới, hai trong ba người bạn thân của em cưới và người bạn còn lại đã sinh em bé. Em chúc cho mọi người trọn vẹn trên còn đường mới. Vivian cưới xong lại đi xa, còn VAnh cưới xong tuy ở không xa mấy, nhưng muốn gặp nhau hoặc gọi điện tám chuyện cũng không dễ dàng như xưa. Còn Du nhỏ và em bé lại ở tận An Giang…. Buồn hơi nhiều mấy bạn thân yêu ạ.

Năm của những gì chưa bắt đầu nhưng đã kết thúc. Và lời nhắn cho ai đó: "đôi lúc em chỉ muốn nói chuyện, nói chuyện và nói chuyện thôi….. như trước tháng Năm ấy"

Vậy đấy, cả một năm em chỉ loay hoay với cái đầu nhì nhằng và em chẳng làm được gì.

Em hy vọng là em sẽ giải quyết được cho xong mọi chuyện và năm mới em sẽ lại là em. Rồi sẽ bình yên thôi em yêu ạ……

Sao em lại dùng nhiều dấu …. cho năm vừa qua thế nhỉ?



4 nhận xét:

  1. Bị anh cũng đã trải qua rồi. Ráng chút xíu nữa thôi em... Từ từ rồi sẽ có lối đi ra, héng.

    Năm 2010 làm được nhiều cái mới hơn nha Thục.

    Trả lờiXóa
  2. Người Thục nhắc đến có phải mình không nhỉ :) dẫu sao thì đọc thấy cũng ấm lòng quá ...

    Mong năm mới đến cùng những niềm vui mới. Thương yêu.

    Trả lờiXóa
  3. À... cháu ơi cuộc đời có lúc này lúc khác mà, còn trẻ mà, vui đời lại đi! Xem cái này nè vui hơn

    Trả lờiXóa
  4. @Anh Lực: Entry nào anh cũng là người comment đầu tiên và sớm nhất, làm em cảm động dễ sợ. Em cũng hy vọng là sẽ tìm xoay xở tìm được lối đi. :) Anh năm mới bình an.

    @Hằng:Rất vui vì Hằng thấy được Hằng đâu đó trong những vụn vặt của mình....Mình rất hay đọc những bài viết của Hằng, cũng thấy được mình đâu đó, đôi lúc đọc mà mắt ngấn nước. Xin lỗi vì chỉ đọc trộm thôi mà không nói gì.Năm mới trọn vẹn nhé.

    @Chú Bình: Đôi lúc chỉ một chút tâm sự vụn vặt, nhưng khi viết ra thì tưởng như là cả một đọan thời gian dài. Cám ơn chú đã động viên. Con đang cố đây vì biết là cuộc đời quá ngắn ngủi, thật phí khi mà chẳng yêu đời. Chúc cô chú năm mới sức khỏe.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!