22 thg 5, 2009

Happy New Year 2007

Back up từ 360 Sunday December 31, 2006

Chỉ còn vài giờ nữa là bước sang năm mới. Mình đang ngồi đây để nhìn lại một năm đầy biến động những sự kiện với mình. Có thể nói năm 2006 là một năm đáng để nói trong cuộc đời của mình, một năm đầy những thất vọng, đầy sự đổ vỡ và quá nhiều nước mắt.

Nhìn lại một năm qua, mình đã có được rất rất nhiều bài học quý giá. Người ta bảo hãy nhìn về phía trước chứ đừng bao giờ nhìn lại về phía sau. Hôm nay không phải mình ngồi gặm nhắm lại nỗi đau, hay buồn phiền qua những sự việc đã xảy ra trong cuộc sống. Mình ngồi đây để ngắm nhìn lại mình, tìm lại những lỗi lầm của mình để nhắc nhở mình sẽ không bao giờ để những sai lầm tương tự xảy ra nữa.

Để xem, năm qua: sự kiện lớn nhất là tăng được 7kg, giờ trông mập ù, tiếp đến là broke up, nữa là mất việc, nữa là hai con mắt tăng thêm 1 độ cận và 1 độ loạn, í ẹ!!!! nhưng cái được lớn nhất là Gà Lôi biết nấu ăn sau vài tháng ở nhà đi chơi…., quyết định học văn bằng hai, tự học được chút chút tiếng Ý, nghe oách quá !!!! :)

Dẫu biết rằng hợp rồi tan, gặp nhau rồi chia tay là lẽ thường của cuộc sống, nhưng điều quan trọng là cái cách người ta xử sự với nhau như thế nào kia. Có nhiều cách để đối xử, nhưng người của mình chọn một cách im lặng đổ lỗi cho gia đình như là một cách chạy trốn mọi chuyện, Tầm thường!!!. Mình cố tìm nguyên nhân tại sao???? Nhưng rồi mình nhận ra rằng, chẳng ích gì khi cố gắng tìm hiểu một sự việc mà chẳng giúp ích gì cho mình. Nói thì nói vậy, nhưng đâu đó nhỏ Gà Lôi vẫn loay hoay hoài với những kỷ niệm với những câu hỏi tại sao và loay hoay kiếm tìm, tìm gì đây chẳng rro, hay tìm chính mình!!! Giờ thì mọi chuyện đi qua, Gà Lôi ổn rồi, lại lao vào công việc, học tập đúng hệt như biệt danh mà bạn bè đặt cho: “Người của công việc”.

Sau vài tháng thất nghiệp đi chơi, mình đã cảm thấy tốt hơn lên nhiều. Đôi khi thật ngọt ngào khi chẳng làm gì cả. Mình tìm gặp lại những người bạn xưa, lâu rồi mất liên lạc, suy nghĩ thật nhiều những việc xảy ra và thấy mình có lỗi nhiều quá!!!!Nói chung thật tốt khi có được một khoảng thời gian để nhìn ngắm lại mình.

Cầu mong một năm mới bình an, cố lên Gà Lôi à.

Felice Anno Nuovo - Happy New Year

1 nhận xét:

Thank you for visiting my place!