1 thg 4, 2009

Sổ nhỏ từ giấy tái chế

Mới vào bìa một quyển sổ gáy cột dây ruy băng mà cái ruột sách đã may lâu lắm rồi- bỏ nằm chỏng chơ. Nếu không dọn dẹp cái học bàn, chắc sẽ không bao giờ nhớ được là em đã từng may nó. Ruột giấy được làm từ giấy tái sinh, màu hơi hủi một tí, nhưng đẹp lắm. Những giấy này em tận dụng lại đấy, nếu không thì chúng đã bị đưa đi bán giấy vụn từ lâu rồi.
Giấy bọc bìa được bạn Song Ngư cùng phòng chia sẽ, bạn cẩn thận gỡ nó ra từ cuộn giấy mẫu mà khách hàng gởi. Hic, bạn Song Ngư luôn làm em cảm động.
Dự định dùng quyển sổ này thay cho quyển sổ ghi nhật ký công việc, vì thực ra đã thấy chán quyển sổ cũ mặc dầu nó còn nhiều trang trống.

10 nhận xét:

  1. Tình cờ biết được blog Đoan Thục, có nhiều cái mình đọc thấy khoái lắm. Mình có thể làm quen với bạn không ? Mình tên Quỳnh, cũng đang ở Sài Gòn đây, bữa nào rảnh rảnh đi cà phê Không gian xưa với Quỳnh nha. Quỳnh cũng hay đến quán đó và online chat chit, làm việc, học bài, nghe nhạc, ...
    Vụ tự đóng sổ này, hồi còn đi học Quỳnh cũng hay làm, xấu xấu hà, không đẹp như mấy cái của Thục, nhưng mình cũng khoái lắm, viết thơ thẩn, nhật ký, vẽ vời lung tung vô đó.

    Trả lờiXóa
  2. Chào Quỳnh,
    Rất vui được biết Quỳnh.
    Cafe Không Gian Xưa ở K300 phải hôn? Mình cũng hay tới đó, có khi nào đã gặp nhau rồi hông ta. Khi nào Quỳnh tới đó thì nhắn bạn nha.

    Trả lờiXóa
  3. Thục ơi, Quỳnh đến quán Không gian xưa ở bên cạnh quán kem SuSu và quán cà phê Nét Việt trong một hẽm nhỏ khu vực đường Trường Chinh, Tân Bình. Không biết có phải quán Thục hay đến không? Email của Quỳnh đây : daquynh77@yahoo.com.vn, contact nha

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là quán đó rồi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  5. Ý tưởng của bạn "Green" lắm đó. Mình muốn mua một số giấy tái chế cỡ A4, bạn có thể giúp mình biết địa điểm mua hok?

    Trả lờiXóa
  6. À, địa chỉ mail của mình là phamdulinh@gmail.com.
    Thank Đoan Thục nhé!

    Trả lờiXóa
  7. À, bạn có thấy là bạn tận dụng được một số giấy cũ để làm sổ, nhưng bạn lại bỏ đi cuốn số đang dùng còn rất nhiều trang trống hay không?

    Trả lờiXóa
  8. Ban DT oi, cho minh biet cho mua giay tai che duoc khong? Thank ban nhe

    Trả lờiXóa
  9. Cho mình hỏi bạn mua giấy tái chế đẹp vậy ở đâu?
    Mình đi tìm quá trời mà ko thấy, cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  10. Gửi các bạn hỏi mình chuyện mua giấy tái chế.
    Vì mình làm ở xưởng in, nên mình cũng chỉ tận dụng giấy thừa và giấy bỏ đi của xưởng thôi.
    Nếu mua với số lượng nhiều thì có thể mua ở cty Diệu Khải Kim (38555441)
    hoặc nếu dùng ít thì mình nghĩ ra chợ Lớn, tới mấy tiệm bán giấy mình mua lại giấy băng của nó là dùng được rồi.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!