3 thg 4, 2009

Keo, màu và bìa block note.

Nữa khuya buồn ngủ, mắt lờ mờ vậy mà vẫn nghịch mấy thứ này. Được chị họ chỉ cho mẹo nhỏ để dán lá cây khô hay bất cứ thứ gì lên giấy một cách chắc chắn. Kèm theo đó là trộn màu theo keo để khi dán xong, keo khô lại chỉ còn màu nằm dưới lớp keo trong trông rất lạ.
Em thì không biết vẽ, không biết tô màu, chỉ là lấy màu lấy cọ, pha màu vào keo rồi quệt quệt lên mấy cái lá đã dán sẳn thôi, và ra được bìa quyển sổ này.
Quyển sổ này em làm dạng block note, nghĩa là xé từng tờ mà dùng. Vì đôi lúc mình cũng cần viết lời nhắn dài dòng hơn một chút, mà cái diện tích của tờ note thông thường thì khá khiêm tốn.

8 nhận xét:

  1. Đến Không gian xưa không Thục ơi ? Mình định đến đó bữa nay đó. Ăn trưa ở đó nha

    Trả lờiXóa
  2. Vô cùng tiếc bạn ơi, vì buổi sáng nay mình đã làm cơm hộp mang đi làm rồi, hẹn Quỳnh hôm khác nhé. Chiều Chủ Nhật được không?

    Trả lờiXóa
  3. Quỳnh đang ngồi ở Không gian xưa với mấy người bạn. Uống trà và sữa đá thôi. Trưa mấy tên định ăn cơm ở đây. Tiếc không gặp được Thục. Bạn Quỳnh cũng dễ thương lắm. Hẹn lúc khác nha

    Trả lờiXóa
  4. Đẹp mê mẩn luôn chị ơi! Chị siêng thiệt, giờ đó mà còn "lọ mọ" nghịch mấy thứ này nữa! Em nghĩ cái này làm tranh treo tường cũng hay lắm đó chị, cho thêm cái khung nữa là ok!

    Trả lờiXóa
  5. @Quỳnh: Hẹn bạn lúc khác, Thục cũng mong có dịp gặp được bạn :)
    @Xuân Thảo: hehehe, chị là chúa lọ mọ mà, nghe em khen thấy vui ghê, vì chị không chuyên mà được khen thì chỉ có cười tít mắt thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi! làm ơn chỉ dùm em chỗ bán keo màu ở SG với, em search mãi mà ko ra...Nếu được chị nhắn lại cho em qua số 098 98 345 27 nha chị. Cảm ơn chị trước

    Trả lờiXóa
  7. @Doccon: chị không biết chỗ nào bán hết em, em có thể tự pha mà dùng.Chị bỏ màu nước vào keo sữa rồi dùng đó em.

    Trả lờiXóa
  8. chị ơi cách làm sổ này như thế nào ạk, chị có tài liệu chỉ cách làm k, chia sẻ với e nha chị. Em cảm ơn chị nhiều lắm^^

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!