12 thg 12, 2008

Sổ nhỏ cho Giáng Sinh.

Không khí đã đượm màu Noel lắm rồi, trời đã se lạnh, đèn đã giăng lấp lánh, phố đã lung linh bởi những sắc màu xanh, đỏ, trắng. Gần tới Noel rồi, làm em cũng rộn ràng không kém. Em quyết định làm một quyển sổ ruy băng nhỏ đón Giáng Sinh, em không trang trí gì nhiều, chỉ chọn  mấy dãi ruy băng  màu xanh và đỏ đặc trưng để làm thôi. Chọn kiểu gáy ruy băng đơn giản cho dễ làm. 

Em không phải là người theo đạo, Giáng Sinh đối với em chỉ là chút tâm trạng háo hức mà thôi, nhưng em lại phát hiện ra một điều rất ư lý thú đó là: Việc trang trí Giáng Sinh làm em vui biết chừng nào, giải tỏa biết bao nhiêu điều phiền tóai. Mấy hôm nay, em cùng cô bạn cùng phòng - cô bạn Song Ngư- lấy những vật liệu có sẳn, những thứ tận dụng lại để trang trí nơi làm việc, tâm trạng lâng lâng sảng khóai như vừa tu ực hết lon bia lạnh. Dự án trang trí lại nơi làm việc đón Giáng Sinh vẫn chưa hòan thành, nhưng hứa hẹn là có nhiều điều thú vị. Chắc phải có một dịp nào đó nói về cô bạn Song Ngư mà em rất mực yêu mến này, bởi bì bạn có nhiều điều thú vị khiến em luôn tròn xoe mắt. Bạn ấy rất  sáng tạo, mọi thứ đều có thể biến thành vật trang trí, biến thành đồ chơi và bạn ấy vui tính nữa....

Sổ nhỏ cho Giáng Sinh

5 nhận xét:

  1. hey !
    Song Ngư tui cũng rất thích cuốn sổ như Song Ngư bạn, có bạn chung phòng như bạn tui như cá gặp nước vậy đó!

    Trả lờiXóa
  2. Anh đang tự hỏi Thục có nhiều sổ như vậy thì xài làm sao mà hết, hihihi...

    Cuốn sổ đẹp ha, bản thân cái bìa cũng là một cái kiểu gói quà đẹp rồi...

    Ui... Noel!!

    Trả lờiXóa
  3. @ Mỹ Đức: chào mừng Song Ngư bạn về làm việc cùng tui.Tui yêu bạn ghê nơi.
    @ Anh Chủ Quán ới ời ơi. Nói nhỏ chuyện này nghe nè, ai cũng tưởng tui có nhiều sổ, sẽ viết nhiều, nhưng hình như trong đời chưa bao giờ viết hết một quyển sổ nào hết. Tui tòan để tặng không hà, quà nhỏ niềm vui nhỏ mà lị.Hoặc chỉ làm thế thôi, rồi đóng gói để đó, mai mốt gom đủ mở triển lãm heng. Ặc ặc.

    @One more day: Giáng Sinh hạnh phúc lung linh heng. Cám ơn em.

    Trả lờiXóa
  4. Haha, cái này là "chuyện bây giờ mới kể" nè nha Thục.

    Triển lãm sổ hả, nghe cũng hay hay đó... Bữa nào làm trang web bán sổ "hand-made" đi, anh làm hết phần kỹ thuật cho em, bán được lời chia đôi nghen, hehe!!!

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!