24 thg 12, 2008

Giáng Sinh ở nơi làm việc!

Công ty của em là công ty Việt Nam nên ngày Giáng Sinh là một ngày bình thường. Cả phòng vẫn đi làm, tuy nhiên có khác hơn mọi ngày một chút, tâm trạng mọi người vui hơn, và có nhiều đồ ăn hơn nữa. Để xem, bọn em có một cái bánh buche, có một rổ kẹo, có một chai Spy...đủ để tiệc tùng rồi. Buổi trưa, cả phòng tắt điện, để ngắm đèn nhấp nháy, chỉ bật đèn lên khi một trong mấy cái mắt kính không thấy đường ăn bánh. Cả bọn ltập trung lại ăn bánh, xử hết chai Spy (hòanh tráng ghê không) và cười nghiêng ngả, để rồi tan tiệc bị mắng vốn là mấy đứa này ồn ào, quậy phá cả buổi trưa. Hí hí!!!

Xem ra bọn em đã có một Giáng Sinh vui vẻ và toại nguyện, được ăn no nê, và được cười ngả nghiêng. Bên dưới là một số hình ảnh mà cả bọn đã cùng trang trí lại cái phòng làm việc cho Giáng Sinh. Có cây thông, có đèn, có hoa tuyết, có túi đựng kẹo....có vòng treo ngòai cửa, và đa phần là sử dụng các nguyên vật liệu tái chế.


Cửa sổ tuyết rơi                                        Cây thông nhấp nháy


Em thích nhất là mấy cái túi giấy đựng kẹo treo trên tường kia, nó được treo gần cửa ra vào, đi ra đi vào thò tay bốc kẹo, cảm giác hệt hồi còn bé hay vụng đồ ăn.

4 nhận xét:

  1. Dzui ghê heng... hic! Neol anh nằm nhà ngủ khò khò, hehe...

    Trả lờiXóa
  2. Buổi tối em cũng ở nhà một mình chứ bộ, mà không ngủ khò được như anh.
    Bình an nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Vui quá! Happy '09 to Đoan Thục!

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn chị Nồi Niêu, Năm mới bình an heng chị

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!