1 thg 9, 2008

Hẹn hò, chào tháng Tám.

Lâu lắm cả ba đứa trong nhóm tam giác nhiều chuyện chẳng hẹn hò gì cả, thấy nhớ ghê lắm những buổi 3 đứa tụm đầu tám đến khản cổ. Du nhỏ hiện đang ở bên Hàn, nên chỉ còn Gà và nhỏ Vivian thôi. Chủ nhật trời đẹp lắm, mát mẻ, gió nhẹ, trời trong xanh và xa tít trên đầu. Hai đứa hẹn hò đi cafe và lòng vòng giống mọi khi. Em đứng đợi nhỏ Vivian, gió thổi rối bời đám tóc, tự nhiên thấy lòng mênh mông đến lạ. Nhỏ Vivian sao lâu tới vậy kìa, té ra bạn đi nhầm tuyến xe buýt, hic làm em đứng đợi thấy tủi thân quá chừng.

Nhỏ Vivian đến rồi, chụp cho bạn một pose nhé, 1-2-3 cười.

Quán cafe mà 2 đứa ghé nè, thích cái gam màu nóng ấm ở đây.

Hai đứa chén hết cái pizza hoành tráng, ngoan chưa kìa.

Cuối cùng thì bạn Gà cũng được bonus một tấm hình, không phải cố tình nhìn xa xăm đâu, đang ngó nghiêng mấy cái vật trang trí trên tường í.

Chậu hoa trang tứ quý trên bàn.

Sau đó 2 đứa đi lòng vòng, xem khăn, xem hoa tai, xem đủ thứ và cuối cùng là vào Xuân Thu và cuối cùng nữa em mua 4 quyển truyện để đọc tháng này.


Phù phù, vậy là tạm biệt tháng Tám, cái tháng gì mà nóng ơi là nóng, và mưa lớn ơi là lớn. Hú hồn, vậy là an toàn qua một tháng nữa. Em ngẫu hứng chào tháng Chín với vài tấm thiệp và một quyển sổ nhỏ trang trí hình vỏ sò.


Cắt mấy miếng vải vụn thành hình hoa rồi dán lên giấy, có card gắn mác Gà Lôi.

Sổ nhỏ, với vỏ sò trang trí bìa.

1 nhận xét:

  1. Đoàn Thục vừa khéo tay lại còn lãng mạn nữa chứ. Chúc em luôn mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!