17 thg 8, 2008

Linh tinh ngày mưa.

Chủ nhật, mưa cả ngày. Em co ro, dật dờ vì cơn cảm cúm còn âm ỉ. Đọc nốt vài truyện ngắn còn lại trong tập truyện Giá đâu đó có người đợi tôi (I wish someone were waiting for me somewhere) của Anna Gavalda, ngày vẫn chưa hết. Tập truyện này mua hồi tháng trước mà giờ mới đọc xong đây. Đọc rồi thấy mình đâu đó, thấy mủi lòng một chút vì như ai đó đang kể về mình, chợt muốn vỡ òa. Mưa lạnh, nhiều tâm trạng ghê nơi, ngày vẫn còn dài.
Mấy tấm hình đứng trong hiên nhà chụp ra, có tấm chụp ngược sáng nhưng thấy là lạ nên post lên đây. Lúc chụp mấy tấm hình này trời vẫn mưa chưa ngớt. Mới tập tọe chụp hình, nên chẳng biết thế nào là đẹp cả...khẹc khẹc.


Hoa gì đó có biết tên, giờ thì không nhớ :)
Phải hỏi lại ...?
Hỏi lại rồi hoa Lài Trâu, đẹp vậy mừ mang cái tên xấu hoắc.


Hoa Trang Tứ Quý

Nơi đó còn góc nào cho em không?

5 nhận xét:

  1. chi cung tam trang qua do!
    hinh chup dep chu bo!

    Trả lờiXóa
  2. Thích tấm thứ 2, hehe... Em khỏe chưa? Nợ em 2 cái lá, sao mà mắc nợ hoài vậy nè...

    Trả lờiXóa
  3. Biết e của anh rồi, thích mờ mờ ảo ảo.
    Mà sao kỳ zậy ta, sao còn có 2 cái lá là sao, nhớ hồi đó nói là lụm tới một mớ lá mà giờ còn có 2. Hay anh ghét gì em mà bỏ mất rùi hic hic hic.

    Trả lờiXóa
  4. ôi bạn Gà ui, tháng trước Vivian cũng mới mua "Giá đâu đó có người đợi tôi", cũng chưa đọc luôn nè. Ái chà, mấy đứa "ống chề" tâm trạng giống nhau quá hén, đi mua sách mua ngay cái cuốn đọc tựa thôi là thấy vô cùng "hoàn cảnh" rồi hí hí hí

    Trả lờiXóa
  5. Nhỏ Vivian, mi đang rảnh thì đọc đi, Nhã Nam có xuất bản quyển "Bố đã từng yêu" của cô này luôn, tháng này ta sẽ mua. khẹc khẹc
    Mi nhớ chụp hình đồng lúa gặt cho bạn Gà ghen tỵ nha.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!