22 thg 1, 2008

Lười.



Dạo này có hơi rảnh một chút, vì công việc cũng tương đối nhẹ nhàng hơn, nhưng sao lại chẳng làm được gì mới cả, không có ý tưởng gì hết trơn.

Mình lôi mấy quyển sổ nhỏ này ra post lên update blog vậy, mấy quyển sổ làm từ đời tám hoánh nào rồi ấy. Toàn bộ chúng đều là những quyển sổ một tay sách, rất đơn giản và cũng rất ư là riêng, không đụng với ai cả.




Ruột giấy màu hồng.
Cột bằng dây đay, nút vỏ dừa.
Cắt chữ để trang trí



Cũng tương tự quyển trên, nhưng ruột giấy kẻ sọc đó.




Khác chút xíu ruột giấy màu xanh.
Cột bằng dây đay, nút vỏ dừa.
Cắt chữ để trang trí





Gân lá bồ đề trang trí.




Gân lá nhuộm màu tím




Gân lá nhuộm màu tím.





Mỗi người có một sở thích khác nhau, một định nghĩa về cái đẹp khác nhau. Với mình cho rằng thế này là đẹp, có người cho là thế kia là đẹp, không biết đâu mà lần. Có người bị hấp dẫn bởi cái này, có người bị hấp dẫn bởi món khác. Mình nói đến điều này bởi vì mình gặp tình huống khá trớ trêu. Đã gói quà tặng bạn, nhưng khi gói rồi mang tới mới biết là người ta không thích, thế là ngậm ngùi giữ gói quà luôn. Chứ sao bi chừ!





Quà thì đã gói, bên trong chỉ là một quyển sổ mình tự làm, nhưng khi biết được bạn chẳng thích mấy món thủ công, đành giữ lại.

Sáng nay đọc một entry của Demi mới chợt giật mình là gần Tết tới nơi rồi, chợt thấy khó hiểu sao mình lại dửng dưng đến vậy. Chắc mình còn ỉ lại vào mẹ, chuyện gì thì mẹ cũng lo, mẹ lo tất tần tật, việc của mình là về nhà ăn và ngủ thôi.

Hạnh phúc của mẹ là chuẩn bị đón đàn con thân yêu trở về, hạnh phúc của mẹ là sự bận rộn, chuẩn bị, hạnh phúc của mẹ là được thấy sự ồn ào trong ngôi nhà nhỏ mái ngói vốn dĩ rất tĩnh lặng trong năm. Mọi điều mẹ làm đều chỉ hướng vào mấy ngày Tết, vì mấy ngày đó đàn con của mẹ mới có mặt ở nhà.

Umm, chẳng mấy ngày nữa là Tết rồi.


Ps: Có một tin mới là Happiness from small things có tên miền mới www.doanthuc.com Mới toanh nhé!

.

6 nhận xét:

  1. Chúc mừng Đoan Thục với tên miền www.doanthuc.com mới :-)

    Trả lờiXóa
  2. :D, có tên miền cấp 1 luôn.
    8-> hâm mộ chị ghê
    bao giờ em mới có đây

    Trả lờiXóa
  3. Dạo này thấy blogger lo đổi tên hết trơn hết trọi, Thục nhanh nhẹn quá! Chúc mừng nhé! Thục chỉ cho ít chiêu để mình bắt chước làm theo với nhé. Thanks trước :)

    Trả lờiXóa
  4. Hi Doan Thuc,have a nice day.Cheers.

    Trả lờiXóa
  5. How lovely are these dried leaves! So brittle and so beautiful. Very nice for covers :)

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng em gái có tên miền riêng! Chúc em luôn có nguồn cảm hứng tạo ra những gáy sách nghệ thuật nhé!

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!