7 thg 1, 2008

Lịch năm 2008.

Năm 2008 đã đến lâu lắm rồi, vậy mà hôm nay mình mới làm xong bộ lịch cho năm mới. :), he he dù sao cũng làm xong rồi mừ.
Toàn bộ hình ảnh trong này là do mình chụp trong năm qua, rồi design bộ lịch cho riêng mình. Kích thước khổ lịch là 15*25cm, khổ đứng, mình không làm tờ bìa.
Mình đã đi in, mai là có thể dùng lịch mới được rồi, sẽ upload hình sản phẩm hoàn chỉnh sau.





  • Tháng 1 là hình hoa Son môi: chẳng biết lên thật của nó là gì, người ta gọi nó là son môi, vì cái lá của nó nhìn giống cái môi của con người
  • Tháng 2 là hình hoa Romance màu hồng.
  • Tháng 3 hình hoa Ly.




  • Tháng 4 hình hoa Dã Quỳ.
  • Tháng 5 hình hoa Nước.
  • Tháng 6 hình hoa Quỳnh đêm.




  • Tháng 7 hoa cà dại
  • Tháng 8 hoa Dâm Bụt
  • Tháng 9 hoa Quỳnh ngày



  • Tháng 10 lá Dương Xỉ
  • Tháng 11 lá cây bơ
  • Tháng 12 lá rừng, hình chụp ở Nam Cát Tiên năm 2006


1 nhận xét:

  1. Ui, đẹp quá... Lẽ ra Thục phải làm lịch từ tháng 12 cho Năm mới :-P

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!