4 thg 11, 2007

November calendar


Tháng Mười Một, những cơn mưa cũng thưa dần mang theo những nỗi niềm đi xa, cái se se lạnh đã chập chờn, đủ để xoa xoa hai bàn tay mà xúyt xoa mỗi khi đi làm về khuya, đủ để nhớ nhà. Tháng Mười Một công việc như vội vã hơn, dồn dập hơn, thời gian như ngắn lại....sắp hết năm rồi đó.

Chào Tháng Mười Một nhé!




4 nhận xét:

  1. Tui thích cái hình chính giữa đó bạn hiền, hehe... làm lịch đẹp ghê...

    Trả lờiXóa
  2. Hổng biết Demi biết cây me đất hông hè,lá xanh, hoa vàng bé xíu hà, đẹp lắm, có thể nhấm nháp, vì nó chua chua. Thục chụp mấy lá me đất trong chậu hoa của Mẹ đó...

    Trả lờiXóa
  3. Mấy tờ lịch này nếu hình ảnh chọn lựa kỹ hơn, hoặc để theo dạng duotone, phần trình bày ngày tháng theo kiểu khác để phong phú hơn và sẽ đẹp hơn rất nhiều. Chấm điểm cho tác giả: 7.
    Cái cây chua me này mình cũng biết, hồi nhỏ hay ăn cái lá chua chua, tháng 3-tháng 4 thì đào lấy củ ăn chơi, củ nó giống như củ cải, ăn ngọt ngọt, nhỏ bằng ngón tay. Đoan Thục làm mình nhớ lại hồi nhỏ, thời thả diều ,bắt bướm.

    Trả lờiXóa
  4. @ Anh Long: he he, em còn tới 5 điểm vùng sâu vùng xa, anh có cho dưới trung bình cũng còn có cửa binh. Đùa tí thôi, thực ra thì chỉ làm trong có vài phút thôi, nên cũng không lựa chọn kỹ lắm, chị lượm mấy tấm hình cũ, lôi ra chỉnh sửa tí xíu...

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!