12 thg 11, 2007

Một lá thư viết từ quá khứ!

Hôm nay, nhận được một sự ngạc nhiên quá lớn. Mình nhận được một email của chính mình được gởi cách đây một năm từ trang www.futureme.org, ngạc nhiên đến tròn xoe mắt. Cách đây một năm mình đã tạo ra một sự hiểu lầm cho một người bạn ở xa rất xa. Lúc ấy mình nghĩ rằng bạn ấy chắc sẽ chẳng bao giờ nói chuyện với mình, rồi tình cờ tìm thấy Futureme ,thế là nhờ Futureme gởi cho bạn ấy một lá thư, để phân trần, và c/c cho mình. Bạn ấy vẫn bặt tin... có thể lá thư bị lọt vô Spam list chăng? hay bạn ấy còn giận....???

Mình rất hay viết thư than thở với chính mình, hôm thì Gà Lôi ơi ta mệt quá, Gà Lôi ơi có bao giờ mi... Gà Lôi ơi giúp ta với....Nhớ ai đó cũng Gà Lôi ơi, buồn ai đó cũng Gà Lôi ơi, rồi những lúc bâng quơ, chông chênh cũng Gà Lôi ơi....Và hình như Gà Lôi là người mà mình réo gọi thường xuyên, là người mà mình luôn nói thật, luôn kể chuyện thật cho cô nàng nghe mà không hề bối rối không thề mắc cỡ...Gà Lôi là cô nàng mà mỗi lúc khó khăn mình gọi tên mà không hề sợ cố ấy giận, không sợ cô ấy phiền lòng.


Lại linh tinh, nhảm nhí rồi Gà ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thank you for visiting my place!