30 thg 11, 2007

Lịch tháng 12!



Em kết thúc tháng Mười Một bằng một một ngày dài mệt mỏi, vật lộn với cơn cảm cúm do thời tiết thay đổi. Ừm lại hết một tháng rồi, em vội vàng làm vài wallpaper với bộ số tháng Mười Hai cho desktop. Chọn ra vài tấm hình em chụp tuần rồi lúc tạt ngang qua nhà, rồi gắn bộ số tháng 12 vào. Chỉ ngẫu hứng thôi, mà cái gì ngẫu hứng thì cũng làm nhanh chớp nhoáng. Tự vui với những gì vừa làm xong.

Bắt đầu tháng 12 với nhiều dự định nhiều toan tính, cuối năm mà, nhiều thứ phải làm, nhiều điều phải lo. Umm thì cứ hy vọng là em làm được tất cả. Có đôi lúc những dự định những ý nghĩ thoáng qua, thật dễ thương và bình dị, nhưng rồi chẳng thực hiện được.

Tháng 12 đến, mang theo những cơn lạnh, mang đến sự nhộn nhịp, sự hối hả và sự vội vàng. Một chút rùng mình vì cơn lạnh lúc nửa khuya, chợt thèm một cái ôm ghì quá đi mất.

Em ơi hết năm rồi đó.

Em mĩm cười, umm thì chào tháng Mười Hai nhé.






Hoa Quỳnh ngày.



Hoa Forget me not.



Lá me đất.



Cỏ dại.

5 nhận xét:

  1. Tháng 12 đến thật với nhiều tâm trạng !,
    Và cũng thật không ngờ cô bạn thiết kế lịch đẹp nghê!,
    Nhưng tại sao không làm mỗi ảnh một tháng nhỉ ?,
    12 và 1; 2; 3; 4; 5...

    Trả lờiXóa
  2. Ở đây mình vẫn còn enjoy với tháng 11 hơn nửa ngày nửa...hic...hic...nhưng mà đúng là cuối năm rồi. Nhanh quá ha!
    Lịch đẹp lắm Đoan Thục ơi. Nhỏ chắc chắn là người rất yêu thiên nhiên và cây cỏ, chụp hình có hồn quá mà...
    Chúc cho những dự định được hoàn thành như ý ĐT nhé!

    Trả lờiXóa
  3. @Anh Long: tại cô bạn anh tham lam và màu mè, nên mỗi tháng 12 không mà thay đổi quá chừng rồi.
    Lịch 2008 đã có phát thảo, nhưng chưa làm được, chắc sẽ hoàn tất sớm có cái mà khoe anh.
    @Chị Vân: Cám ơn chị nhiều nhiều, hy vọng là mọi dự định sẽ thực hiện được trọn vẹn.
    Em bị ảnh hưởng lớn từ mẹ,mẹ em là người trồng hoa. Mẹ em nói rằng hễ người yêu thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá thì tâm hồn luôn thoải mái và phóng khoáng. Thôi thì cứ yêu hoa, yêu thiên nhiên, yêu cỏ cây đi để tâm hồn luôn được thoải mái.

    Trả lờiXóa
  4. Doan Thuc nho, lich thang 12 em viet da lam co nao nao vi mot nam sap het, vi nhung gi mhinh uoc mo ma chua lam duoc. Oi uoc mo chi la mo uoc, nhung cuoc doi phai co uoc mo thi moi ton tai duoc phai khong Thuc. Thang 12 o que nha voi nhung con gio lanh dau mua, nhung hang da qui vang den nao long. Hang ngay di day, ngam hoa qui de nho ve mot dieu gi do khong ro, de thay long minh chot buon, roi lai hi vong. Nho em that nhieu, mong Tet den de co co hoi gap em du chinhung phut giay ngan ngui, Thuc nhi?

    Trả lờiXóa
  5. @Cô Loan: Nhận được thư và comment của cô thật là xúc động, một cảm giác thật là khó tả. Nó cũng lạ và khó tả như cảm giác khi chống cằm ngồi nghe cô hát "Vĩnh biệt mùa hè" năm nào....
    Một chút buồn cho những boăn khoăn, cho những hi vọng và nhớ nhung (dẫu là không rõ). Và một chút hạnh phúc lung linh, nhỏ bé cho cả những ước mơ của cô và của em.
    Nhất định Tết này cô trò mình sẽ gặp nhau. Nhớ cô thật nhiều.

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!