30 thg 7, 2011

giầy vải thêu vs vòng vải thêu

Một đêm mưa, em ngồi cắt cái áo vải thêu hoa mà em rất thích, cực thích ấy, rồi bọc lại đôi giầy cũ rích của mình, cũng một đôi giầy rất yêu thích.

giầy vải thêu
Hai họa tiết trên 2 chiếc giầy không giống màu nhau, nhưng em thích thế.
Em luôn gặp khó khăn với những gì chỉnh chu, những con số, những gì lặp lại, những gì giống nhau, những gì thẳng thóm.....haizz.
giầy và vòng vải thêu hoa
Em đã bọc thêm một cái vòng đeo tay nữa cho có chị có em với đôi giầy.
me, myself, my  style
Em với chiếc áo cũ ưa thích, đã bị cắt ra bọc lại đôi giầy phía trên.

8 nhận xét:

  1. Chị thật cam đảm khi hy sinh cả cái áo yêu thích của mình để bọc cho đôi giầy cưng của chị. Chị yên tâm về sự khác biệt màu sắc của đôi giày đi nhé. Chị đã vô tình tạo nên mốt thời trang mới rồi đó. Rồi đây mọi người sẽ chạy theo mốt mới của chị cho xem. Em cám ơn chị về mảnh vải hoa. Cám ơn chị vì sau mỗi cuối tuần lại được chiêm ngưỡng những tấm vải hoa của chị.

    Trả lờiXóa
  2. Chị ơi, nói thật là e rất hâm mộ chị ý :d từ những vật nhỏ thui màk chị có thể làm ra những vật dụng hữu ích. Hi vọng là một ngày nào đó e có thể jống như chị, "happiness from small things"

    Trả lờiXóa
  3. Uyên: cái áo nớ bị sờn vai và cũ lắm em à, nên hy sinh luôn, hi hi hi.Đang nóng lòng xem cái bìa sổ của em nè.
    Thủy Tiên: mong em cũng sẽ thấy nhiều niềm vui nhỏ trong cuộc sống, cám ơn em đã ghé thăm và để lại comment.

    Trả lờiXóa
  4. Em chẳng biết chị đâu nhưng tình cờ đọc blog của chị. Nếu không phải viết bằng tiếng Việt thì em cứ tưởng web craft của nước ngoài đấy. Quá hâm mộ chị trong việc tái sử dụng vải vóc và những vật liệu linh tinh để làm những thứ xinh xinh.
    Em thích cái khoản bọc giày vải của chị kinh khủng. Em có mấy đôi sờn cả rồi nhưng không muốn vứt đi. Hôm nào chị bọc đôi khác chụp lại cho em xem với ạ. Tiếc là em ở Hà Nội chứ không em cũng mạn phép gặp chị để nhìn tận mắt những thứ chị làm :D.

    Trả lờiXóa
  5. bạn mouclou: cám ơn bạn đã khen.
    Nhìn ở ngoài những món em làm không xinh lắm đâu, nhưng em vẫn thích dùng chúng bởi chỉ mình em có thôi.

    Bác Thy Anh: con thích tùm lum thứ hết á, bé bé xinh xinh là con thích à. quilting art con cũng thích nhưng chưa làm bao giờ bác à.

    Trả lờiXóa
  6. chị ơi, em rất thích đôi giày của chị nên đã thử làm bằng cách dán keo sữa nhưng ko đẹp và rất mau rớt lớp bọc ra. Chị có thể chỉ em cách làm được không ạ?

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!