25 thg 10, 2009

bộ lịch bỏ quên và những quyển sổ nhỏ....



Em sắp xếp lại tủ, phát hiện ra bộ lịch cắt dán vải mà em đang làm dở dang trước đây. Em dự định cắt  một số hình đơn giản bằng vải rồi dán chúng lên giấy kraft dầy để làm bộ lịch treo. Bộ số sẽ được viết bằng bút màu Acrilic trên một miếng vải nhỏ. Em không hiểu sao dự án này lại tắt tị tới tháng 5 và cho tới bây giờ em không hề nhớ là mình có ý định thực hiện bộ lịch đó.
Em nghĩ nếu mình làm tiếp những tháng còn lại, chắc hẳn nó cũng chẳng ăn nhập gì với những tháng đã làm. Nên thôi phá chúng ra làm bìa sổ luôn vậy, mấy cái hình này làm bìa sổ thì quá lạ luôn.



Đây là tờ lịch tháng Giêng, giờ được đính thêm một cái sticker để thành bìa sổ. Gọi là bìa sổ tháng Giêng vậy nhé.


Còn đây là bìa tháng Hai, tháng Hai là tháng sinh nhật Song Ngư, chắc có lẽ vì vậy mà em dán hình 2 con cá chăng? Khi làm bìa sổ, em đã vô tình cắt đứt mất một nửa con cá bên dưới. Tội nghiệp Song Ngư

Đây là bìa tháng Ba
Bên dưới là một vài quyển sổ nhỏ khác nữa, kết hợp với bìa ép plastic của chị mới tuyệt vời làm sao.


Sổ của em, bìa ép từ hình chụp của chị



Em thích quyển này nhất, bởi cái màu tím sticker trên nền đen, cộng thêm màu tím hoa lan mà chị chụp, sự óng ánh trong suốt của nhựa ép nhìn quyến rũ lạ kỳ.

1 nhận xét:

  1. Em định đóng vài cuốn tập làm vở viết thay vì mua. Việc trang trí và đóng lại thật khó khăn với e :) nhưng nhìn những cuốn sổ chị làm thật đẹp. E uox gì cũng làm được như chị. Cảm ơn chị nhiều
    Nếu có sách gì về hướng dẫn đóng sách thì chị chia sẻ link cho e nhé

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!