18 thg 10, 2008

Entry thứ 100

Một vài món nhỏ giảm stress sau một tuần vất vả. Vài quyển tập mỏng cho việc ghi chép linh tinh, tòan làm từ những thứ nhặt được đấy. Cuối tuần vất vả với 2 môn thi, chẳng khó gì mấy vậy mà làm cũng không thật tốt lắm. 

Nhân tiện cái entry này là cái entry thứ 100 của Happiness from small things, vậy mà sao Gà im ỉm vậy ta, tưởng là sẽ làm cái gì đó hòanh tráng  lắm chứ. Đầu tiên cái blog này có tên là Think of Yesterday, đặt lại tên từ cái blog linh tinh Nghĩ về ngày hôm qua em đặt tên nó với ý định là tập viết một vài bài tập tiếng Anh lúc còn học ở trung tâm. Nhưng rồi sau một thời gian, thấy nó mất định hướng, bài tập tiếng Anh thì lười chẳng bao giờ chịu viết, mà có viết cũng rất là dở tệ, chẳng dám khoe với ai ( mắc cỡ). Rồi sau đó tập tò tập làm thủ công, vì thế Happiness from small things ra đời. 
Blog ít người ghé thăm, tuy nhiên em vẫn update blog thường xuyên cho em, cho những vụn vặt của riêng mình.  Đúng như tên gọi của nó, em luôn nghĩ rằng mình có được hạnh phúc từ những điều nhỏ nhoi chung quanh, và những thứ linh tinh em làm được luôn mang lại cho em những niềm vui khó tả. Hạnh phúc theo em chẳng là cái gì lớn lao cả.

12 nhận xét:

  1. Chúc mừng entry thứ 100 của Thục nha. Hạnh phúc là những gì nho nhỏ, giống như mấy thứ đồ thủ công Thục hay làm đó... nó làm cho cuộc sống này đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  2. hehehe, Cám ơn Demi đã thường xuyên ghé blog và comment, cảm động ghê nơi.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng chị. Lâu không ghé thăm chị, thời gian này em cày dữ quá nên bỏ bê blog. Hôm nào chị em mình hẹn hò đi chị.

    Trả lờiXóa
  4. @Thường Xuân nè, ai cũng phải cày thôi, hehe, nhưng đừng quá sức nhé. Hằng ngày vẫn đi ngang qua mấy tiệm bán máy may, là nhớ tới em. Rốt cuộc 2 chị em vẫn chưa có máy. Hic
    Hẹn hò đi...lâu quá rồi

    Trả lờiXóa
  5. Hug+kiss mi 1 cái thay cho lời chúc mừng mi có Entry 100. Ta cũng chuyển blog sang đây rồi.^^
    (Cựu Cò,chim công. Nay đã là Gà mái)

    Trả lờiXóa
  6. Chuc mung Thuc da dat den 100 posts nhe. Chuc blog ngay cang day noi dung-nang chat luong!

    Trả lờiXóa
  7. Kỷ niệm 100 post bằng cái avatar thiệt ấn tượng há Thục!

    Trả lờiXóa
  8. @ Du nhỏ: lâu quá không nói chuyện với mi, mới đọc lướt qua cái Ổ Gà, tự hỏi không biết bao giờ mới nghe tiếng gà con chíp chíp.
    @ Chị Vân: hồi nãy ghé thăm nhà chị, thấy cái hình hoa bồ công anh đẹp quá chừng luôn, mà không biết bị sao, viết comment hòai không được.
    @ Demi: Tối thứ 6 tui về thăm nhà nè, có muốn đi thì alo nhé.
    Tui hay ngồi chụp hình bằng web cam, rồi chỉnh sửa để làm avatar, vì nó nhẹ ký, không phải mắc công resize.Hôm qua trời mưa, ngồi chụp một mớ avatar mới luôn, show từ từ :)

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn chị nha! chị "đẹp" lắm!
    Giai Phong

    Trả lờiXóa
  10. @ Giai Phong: hic, sao ma từ đẹp để trong ngoặc kép vậy trời, hiểu sao đây?

    Trả lờiXóa
  11. thế chị hiểu đẹp là thế nào?
    em khen thật, chứ không trêu chị đâu!

    Trả lờiXóa
  12. chị! sao hong up đếch em đọc dzí.
    em đang mê mà!
    hì! :))

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!