11 thg 10, 2008

Chút tâm trạng cuối tuần.

Một chút nghẹn ngào vì vừa mất gì đó. Một chút mệt mỏi, một chút giận hờn cho những ngày dài làm nên một chút tâm trạng em của cuối tuần.
Dự định sẽ về thăm nhà tuần này, nhưng rốt cuộc ngày mai lại đi làm. Mùa này muốn đi đâu đó khó quá. Thôi đành hẹn sang tháng sau vậy, tháng sau thì hoa Quỳ nở, em sẽ về tiện thể chụp hình cái đám hoa vàng ấy luôn.

Tấm hình trên chụp lúc chiều xuống trên balcon, chẳng hiểu vì sao mà lại thích cảnh mặt trời lặn. Thích cái màu vàng của nắng, dẫu là màu vàng yếu ớt nhưng vẫn cứ thích hòai. Nhìn mặt trời đỏ rực phía xa qua mấy cái lá trúc, tự nhiên nghe mùi khói nồng của lá khô bị đốt, thấy dáng mẹ gom lá cuối sân. Nhớ nhà ghê nơi.

Dọn dẹp tủ sách, phát hiện ra một quyển catalog cũ mà em tha về từ hồi nào đó chẳng nhớ. Quyển catalog này có nhiều cái hình in đẹp lắm, hình lồng đèn, hình dù đỏ, hình tranh thủy mạc...Vậy là làm luôn một lô  sổ nhỏ và cả sổ gáy đũa như đã từng làm trước đây. Đang chụp hình thì máy im re, hết pin rồi.   Em thì em chán lắm cái tật đãng trí, máy hình hết pin, tìm hòai không ra đồ charge pin ở đâu cả. 
Tiu nghỉu luôn.




6 nhận xét:

  1. Mặt trời lặn đẹp mà, hì... Lãng mạn dữ heng người đẹp... Chừng nào về quê, cho tui tháp tùng nha...

    Trả lờiXóa
  2. Tui đang bị để ý, bị ngắm nghía, Demi mà theo tui về là bị lãnh đạn hà nha. Bố mẹ tui sẽ tưởng là tui đã dụ được anh trai sì phố. Nếu chịu thì tui dẫn về.

    Trả lờiXóa
  3. Xin chào Thục,

    Chị tình cờ lên mạng search chỗ nào bán chất liệu da tấm để làm đồ handmade tặng bạn, thế là may mắn vào được blog của em. Tâm phục khẩu phục ! Sao lại có người khéo tay và nhiều ý tưởng vậy. Đúng là "Happiness from small things"
    Cố gắng thêm nữa để mọi người học hỏi nha.

    Chị rất thích các chất liệu da thuộc em sử dụng, em có thể chỉ dùm chỗ mua được không? Chỗ nào có bán da tấm đó. Chắc là người ta bán theo m2. Nếu tìm được chỗ thì đúng là nắng hạn gặp mưa rồi, chắc chắn sẽ cho ra lò những sản phẩm da của riêng mình.

    Nhờ em chỉ dùm nhé

    Cám ơn em

    d/c mail chi la blog4baby@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  4. Về thì về, sợ gì Thục... Đi thì nhắn nha, hehe...

    Trả lờiXóa
  5. @ Annonymous:
    Xin chào chị, rất cảm động khi chị có lời khen. Em thường mua mấy món giả da, ở khúc Lý Thường Kiệt Nguyễn Chí Thanh, có nhiều loại dùng làm thủ công cũng đẹp lắm chị, giá cả cũng vừa phải, chị cứ ra đó, chắc là sẽ tìm được một vài chất liệu ưng ý. Còn da thiệt thì em không biết ở đâu bán hết chị ơi. Mấy món da em làm là tận dụng được chứ không có mua.
    Thân
    Đoan Thục

    Trả lờiXóa
  6. @ Demi: ok, khi nào đi thì sẽ alo

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!