4 thg 11, 2009

ước gì sau đêm sẽ không là ngày.

Dạo này căng thẳng vô độ không gì chống đỡ nỗi, không còn đủ tỉnh táo để tìm ra nguyên nhân tại sao? Mệt mỏi và chán chường, tại công việc, tại cái đầu phức tạp hay tại chính bản thân em.

Em cực kỳ dễ cáu, em trở nên người cực kỳ vô duyên. Em nhận ra điều đó, và cảm thấy chán ngấy bản thân mình. Tự hỏi có cách nào tẩy sạch đầu mình, để có thể dịu dàng trở lại......

Em không muốn mình rơi vào tình trạng thế này, đã tìm cách chống chế, thế mà vẫn kẹt ở tình trạng này mãi.....em phải làm gì đây

Chợt thấy  lòng nhiệt thành không còn nữa, những thứ này em vốn rất thừa thãi.

Nước mắt thì giúp ích gì....chỉ để rửa sạch ghèn trong mắt thôi.

Sẽ ra sao nếu em nằm xuống một đêm và không bao giờ thức dậy vào sáng mai....., đã nghĩ nhiều như thế. Có ổn hơn không nếu em không còn nữa????

.

.

.

Đêm yên và khó ngủ, tuy nhiên vẫn dễ chịu hơn ngày, dẫu rằng vẫn rất linh tinh.

Ừ thì ít ra chẳng ai quấy rầy, ừ thì đêm vẫn yên, ừ thì thời gian vẫn trôi....

Đêm là kẻ dung túng tội nghiệp, đêm giúp em ẩn náu và chắc ướt mẹp vì dung túng cho kẻ thừa nước mắt. Đêm yên cho tới khi ngày đến....em ước gì sau đêm sẽ không có ngày. Chắc em sẽ bình yên hơn một tẹo....



Ps: Em xin lỗi những ai yêu thương và kín đáo theo dõi em từng ngày, đừng buồn vì dạo này em không tích cực, thôi thì cứ nghĩ là em đang ốm nhé. Em ốm rồi em lại khỏi.



7 nhận xét:

  1. Ờ, mấy hôm nay, à hông, cả tuần nay, anh không có động lực mần việc... hơizzz... hay anh dzới em bị hội chứng mùa thu???

    Trả lờiXóa
  2. sao nghe Th viet buon qua vay?co chuyen gì sao, nặng nề lắm à!lại nhớ và buồn chuyện xưa ?

    Trả lờiXóa
  3. Sao nghe thảm quá vậy cá cá, cá phải cố vượt quá nhé, đừng để nỗi buồn len lén chui vàm ngen, nguy hiểm lắm. Nhưng tui tin là cá sẽ vượt qua được, vì có lúc tui biết cá còn khổ tâm hơn lúc này nhiều. Cố lên, cố lên !

    Trả lờiXóa
  4. Ôm chị một cái. Nghe Hành nói trên FB cuối tuần này chị về Đơn Dương, hy vọng ngồi bên khung cửa gỗ nơi quê nhà, chị sẽ trở lại là mình và để mọi nỗi buồn bay mất. Đọc cái này đêm qua, tối ngủ nằm mơ thấy em ở nhà chị, mấy chị em làm bánh kem, nấu nướng ăn uống vui ghê, sáng dậy phải viết cho chị liền!

    Trả lờiXóa
  5. hehehe...chac la...khong muon...di lam nen...noi the? :P

    Trả lờiXóa
  6. @ Anh Lực: anh em mình lười lại đỗ lỗi cho mùa Thu...
    @ Vân Anh: cười nhé, không phải chuyện xưa, chỉ chuyện nay thôi mà vai nặng ì....
    @ Song Ngư bạn à, dạo này cá tui gặp hồ nước sắp cạn, nên tui không có đường lặn bạn à, tui đợi trời mưa...
    @ Mẹ con nhà Thảo: Cám ơn em, gặp ngày nắng đẹp cũng nhẹ nhõm đi rất nhiều, chúc hai mẹ con luôn khỏe nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Cha'u Thu.c a`! Cuo^.c ddo+`i tru+o+'c ma(.t co`n nhie^`u ddie^`u dda'ng dde^? cho ta quan ta^m la('m cha'u a.! Ha~y nghi~ dde^'n Ba Me. va` nhu+~ng ngu+o+`i tha^n ye^u ddang ddu+a ba`n tay ve^` hu+o+'ng co' cha'u dda^'y!

    Trả lờiXóa

Thank you for visiting my place!